Tác giả Gari: “Hãy để hy sinh là một món quà”

Cuốn sách Đời ngắn, đừng khóc, hãy tô son (Sống và NXB Thanh Niên) là món quà không chỉ dành riêng cho phụ nữ, mà còn dành tặng những ai đang khao khát tìm lại vẻ đẹp trong chính tâm hồn mình.  

Gari là tác giả chuyên viết tản văn, truyện ngắn, tiểu thuyết, sách truyền cảm hứng dành cho giới trẻ với giọng văn man mác buồn, chiêm nghiệm, suy ngẫm với lượng độc giả hùng hậu: 350.000 lượt theo dõi trên fanpage và 20.000 lượt theo dõi trên Instagram. Từ năm 2014 đến năm 2018, Gari đã xuất bản 8 cuốn sách với hơn 100.000 bản in như: Cứ cười thôi, mặc kệ đờiTrưởng thành lấy đi điều gìHãy nghe em nóiYêu thử

Với cuốn sách thứ 9, Đời ngắn, đừng khóc, hãy tô son, thông qua nhiều mảnh chuyện nhỏ được tác giả Gari chia sẻ qua từng trang sách, đã ghép nên bức tranh hoàn chỉnh về những điều mà mọi cô gái cần phải đối mặt, từ đó, giúp họ có cái nhìn tích cực hơn với bản thân, với cuộc sống và biết cảm ơn về những khó khăn đã qua.

Cuốn sách được chia thành 3 phần: “Đời ngắn”; “Đừng khóc” và “Hãy tô son”. Trong từng chủ đề là thông điệp về sự lạc quan, nghị lực sống và cách vượt qua nỗi đau, những lần vấp ngã trong cuộc sống.

Tác giả Gari: “Hãy để hy sinh là một món quà” ảnh 1 Cuốn sách "Đời ngắn, đừng khóc, hãy tô son" của tác giả Gari, bên cạnh những cuốn sách đã xuất bản của cô. 

Đặc biệt, với tinh thần tươi sáng, lạc quan, cuốn sách Đời ngắn, đừng khóc, hãy tô son còn gửi đến thông điệp “Hạnh phúc là lựa chọn, không phải định mệnh”. Có thể nói người gặp người là do định mệnh, nhưng sẽ không tránh khỏi sự xuất hiện của những mối quan hệ “độc hại”. Đặc biệt trong tình yêu, liệu các cô gái có đủ lý trí lựa chọn từ bỏ người đàn ông không quan tâm mình hay không.

Hoặc với công việc không mang lại niềm vui cho bản thân, nhưng chúng ta vẫn đối diện và sống chung với nó hằng ngày, sao không dám từ bỏ và tìm đến nơi mình muốn. Đó mới là cách chúng ta lựa chọn hạnh phúc, không cần đao to búa lớn gì, chỉ cần thành thật với chính mình, cuộc sống sẽ luôn ngập tràn niềm vui.

Tác giả Gari: “Hãy để hy sinh là một món quà” ảnh 2 Tác giả Gari (trái) trong buổi giao lưu với độc giả được tổ chức tại TPHCM

Qua đó, Gari nhắn gửi đến thông điệp ý nghĩa: “Giá trị của bản thân là nhờ chính mình nỗ lực xây dựng, bạn không nên cảm thấy tự ti, lo lắng với những năm tháng chênh vênh của tuổi trẻ. Vì nếu thực sự nghiêm túc với cuộc sống của bản thân, tất cả mọi người đều có thể xây dựng tương lai mà mình muốn”.

Trong buổi giao lưu được tổ chức mới đây tại TPHCM, trước nhiều thắc mắc của độc giả về việc “Chúng ta có nên hi sinh cho người khác hay không?”, tác giả Gari cho rằng: “Hãy để hy sinh là một món quà, vì khi bạn đã cho đi, nghĩa là bạn cam tâm tình nguyện, và không cần được đền đáp. Sự hy sinh của bạn sẽ có ý nghĩa với một ai đó, đó là và món quà người dành cho người, và cuộc đời sẽ lại mỉm cười với mình”.


Tin cùng chuyên mục