Tác dụng của lợi khuẩn Bifido trong điều trị viêm đại tràng

Người bệnh viêm đại tràng muốn chấm dứt tình trạng tái đi tái lại thì nên bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium - lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng thực hiện tốt chức năng tiêu hóa.
Tác dụng của lợi khuẩn Bifido trong điều trị viêm đại tràng

Theo Tổ chức Y tế thế giới và Tổ chức Nông lương thế giới (WHO/FAO, 2001) thì Probiotics là những vi sinh vật sống mà khi tiêu thụ vào cơ thể một lượng đầy đủ sẽ có lợi về mặt sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, nhóm vi khuẩn acid lactic như Lactobacillus và Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), là những lợi khuẩn đường ruột chính.

Trong đó, lợi khuẩn Bifido chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột của con người. Đặc biệt, lợi khuẩn Bifido cư trú ở đại tràng làm nhiệm vụ tiêu hóa nốt thức ăn, sản xuất ra các vitamin B, K cần thiết cho cơ thể, đảm bảo chức năng bài tiết, đào thải các chất cặn bã.

Chuyên gia Khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai cho biết: Người bệnh viêm đại tràng nhiều lần điều trị các loại thuốc đặc trị, đặc biệt là kháng sinh sẽ suy giảm trầm trọng lợi khuẩn Bifido, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, không còn lá chắn kép bảo vệ đại tràng nên rất dễ bị tái đi tái lại.

Lúc này người bệnh cần phải bổ sung ngay lợi khuẩn Bifido để bù đắp lượng lợi khuẩn đã bị mất đi, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Lợi khuẩn Bifido tiết kháng sinh nội sinh có tác dụng làm lành các ổ viêm loét, nhanh lên da non và tiết ra dịch nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành một lớp “lá chắn kép” bảo vệ đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido gần như bị tiêu diệt hoàn toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày nên các loại men vi sinh gần như không có chứa loại lợi khuẩn này.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống xuống đến tận đại tràng. Nên hiệu quả cao gấp 90 lần những men vi sinh thông thường không sử dụng công nghệ này.

Như vậy, tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido là giải pháp hữu hiệu cho người viêm đại tràng, giúp người bệnh nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng và làm lành các vết sẹo, đồng thời tái tạo lớp màng bảo vệ đại tràng, giúp người bệnh thoát khỏi vòng luẩn quẩn tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Tác dụng của lợi khuẩn Bifido trong điều trị viêm đại tràng ảnh 1

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366.  Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - XNQC: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục