Theo ông Victor Wang, Giám đốc kinh doanh của Synology, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, Synology đã quyết định mở rộng dịch vụ SRS tới khu vực này. Trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi. Hơn thế nữa, khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo. Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.
TAG :
Tin cùng chuyên mục

Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập

Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ

Phép màu tình yêu

Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022

Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí

Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
