Synology nâng cấp hệ điều hành DSM 7.0 và mở rộng nền tảng đám mây C2

Synology vừa chính thức phát hành DiskStation Manager (DSM) 7.0 và mở rộng đáng kể nền tảng Synology C2 với bốn dịch vụ đám mây mới. 
Synology nâng cấp hệ điều hành DSM 7.0 và mở rộng nền tảng đám mây C2

Tập trung vào tăng cường khả năng bảo mật, quản lý hệ thống và cải thiện khả năng cộng tác dữ liệu, DSM 7.0 là một bước tiến vượt bậc cho các dòng sản phẩm NAS và SAN của Synology.

Dựa trên sự thành công của C2 Storage, Synology đang cho ra các sản phẩm lai và sản phẩm chỉ dành cho đám mây, bao gồm trình quản lý mật khẩu mới, thư mục dưới dạng dịch vụ, sao lưu đám mây và các giải pháp truyền tệp an toàn. Synology đang đầu tư mạnh mẽ vào việc mở rộng nền tảng đám mây, bắt đầu bằng việc mở một trung tâm dữ liệu mới để phát triển dịch vụ của mình sang khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Theo ông Philip Wong, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Synology, DSM 7.0 và bản mở rộng của C2 mang lại triển vọng mới cho Synology về quản lý dữ liệu. Synology sẽ nỗ lực để không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình với sự tích hợp chặt chẽ hơn, đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất của cả kiến trúc tại chỗ và đám mây. 

Tin cùng chuyên mục