Suzuki trưng bày 5 mẫu xe tại Việt Nam Motor Show 2017

Đó là các mẫu xe Swift, Ertiga, Vitara, Ciaz và Celerio. Đặc biệt, mẫu xe Compact Car Suzuki Celerio là sản phẩm hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại Vietnam Motor Show năm nay.
5 mẫu xe này của Suzuki hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi phong cách thiết kế trẻ trung; kết hợp công năng bền bỉ; vận hành ổn định; độ an toàn cao; kích thước nhỏ gọn nhưng đảm bảo không gian bên trong rộng rãi, thoải mái; tích hợp thêm nhiều tiện ích hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Suzuki trưng bày 5 mẫu xe tại Việt Nam Motor Show 2017 ảnh 1
Thông qua Vietnam Motor Show 2017, Việt Nam Suzuki muốn tạo ra trải nghiệm thực tế với chủ đề “House of Joy”, từ đó thấu hiểu thêm nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng.
Suzuki tiếp tục khẳng định những cam kết vững chắc đối với người dùng Việt khi mang đến những dòng xe đa dạng về kiểu dáng, nổi bật về tính năng, tiện ích cùng mức giá hợp lý.

Được biết, Tập đoàn Suzuki Motor là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy và động cơ tàu thủy hàng đầu Nhật Bản, đã có mặt ở hơn 190 quốc gia. Năm 1995, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục