Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè”

Chiều ngày 3-7, diễn ra họp báo ra mắt dự án Hương mùa hè với sự tham gia của 4 nghệ sĩ chính trong dự án: Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D, cùng music producer TDK. Loạt sao Việt như rapper Tlinh, AMEE, Trúc Anh, Quỳnh Anh Shyn, Hứa Kim Tuyền, Erik, Hoàng Tôn… cũng đến ủng hộ và theo dõi. 

Hương mùa hè là series âm nhạc với sự tham gia của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D, do ST.319 Entertainment và Soulie Production House sản xuất. Tất cả các ca khúc trong Hương mùa hè đều được các nghệ sĩ trình diễn live cùng ban nhạc, với giai điệu mới mẻ và nhẹ nhàng.

Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè” ảnh 1 Hương mùa hè là series âm nhạc với sự tham gia của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D
Ở series âm nhạc này, 4 ca sĩ hoá thân thành 4 người trẻ đang hoài niệm về tuổi thơ cùng những kỷ niệm mùa hè tuyệt đẹp. Nhóm bạn thân thiết này có niềm yêu thích, đam mê bất tận với âm nhạc và luôn vô tư cùng nhau ca hát. Trong đó, Orange là đại diện của trái cây, gió trời; Suni Hạ Linh - hoa cỏ, nắng vàng; GREY D - sóng biển, đất đá; Hoàng Dũng - cây lá, cát trắng.
Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè” ảnh 2
4 nghệ sĩ chia sẻ, Hương mùa hè chính là chuyến hành trình đưa họ trở lại với những kỷ niệm đẹp nhất của thời thanh xuân, được sống hồn nhiên và trọn vẹn với âm nhạc mà không cần bận tâm tới bất kỳ điều gì. Sự bình yên, tươi mát chính là tinh thần mà người xem sẽ cảm nhận được ở tập 1.
Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè” ảnh 3 Hoàng Dũng
Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè” ảnh 4 GREY D
Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè” ảnh 5 Orange
Các ca khúc ở tập đầu tiên của Hương mùa hè là: Vào hạ (Suni Hạ Linh) - nhạc sĩ Lê Lựu Hà; Thích em hơi nhiều (Hoàng Dũng) - một bản hit của Wren Evans; Tóc ngắn (Orange) - một trong những “hit" của ca sĩ Mỹ Linh; GREY D trình diễn ca khúc đầu tay vaicaunoicokhiennguoithaydoi. GREY D còn tham gia hoà âm phối khí, sản xuất âm nhạc cùng với music producer TDK, góp phần làm mới những ca khúc xưa được cover lại trong series này.
Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREYD làm mới các bản hit với “Hương mùa hè” ảnh 6 Suni Hạ Linh

4 giọng ca, 4 cá tính âm nhạc khác nhau nhưng vẫn hoà quyện cùng nhau, mang đến tinh thần hiện đại và trẻ trung cho bản hit này.

19 giờ ngày 3-7, tập 1 chính thức lên sóng trên kênh YouTube Hương mùa hè.

Tin cùng chuyên mục