Theo Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam - ông Larry Madge, “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng nhanh với nhiều cơ hội và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng chung của Sun Life.
Nguồn vốn mới lần này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn; đồng thời, tập trung xây dựng những trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục mở rộng kênh phân phối để tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất trên thị trường, bao gồm: Kênh phân phối Tư vấn Tài chính, kênh đối tác, nhân viên bán trực tiếp và hai ngân hàng độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Ngân hàng Tiên Phong - TPBank.
Tin cùng chuyên mục

Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

The Global City - điểm đến sôi động trong tương lai của TPHCM, sánh ngang cùng phố Nguyễn Huệ - Lê Lợi

Tiến bộ về chăm sóc tim mạch - thận - chuyển hóa tại Việt Nam

Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ Marriott đầu tiên

Di dời và khai trương Trụ sở mới SCB Hùng Vương tại TP. Hải Phòng

Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn

Hòa Bình cất nóc Novotel Hotel vượt tiến độ

Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4-2022
