Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới: Sun Fast

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu Sun Fast, một trong những giải pháp cung cấp bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên trên thị trường Việt Nam. 

Sun Fast là một công cụ hỗ trợ cho đội ngũ Tư vấn Tài chính trong việc tiếp cận, tư vấn và hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Khách hàng mà không yêu cầu gặp mặt trực tiếp. Giải pháp này giúp Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với Sun Life Việt Nam một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, bất cứ lúc nào, dù họ đang ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối internet để giao tiếp và hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm.

Sun Fast được xem là một phương thức kinh doanh đi đầu xu thế tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang lại sự an tâm và tối ưu cho Khách hàng, cũng như đội ngũ Tư vấn Tài chính, phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh mới, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà yêu cầu giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh đã và đang đặt ra nhiều khó khăn, thách thức cho phương thức kinh doanh bảo hiểm truyền thống.

Tin cùng chuyên mục