Sức khỏe viên mãn - Hạnh phúc bền lâu

Cuộc sống hiện đại với cường độ công việc cao cùng nhiều vấn đề phải đối mặt đã ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhiều người. Chính vì thế, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm chức năng nhằm cải thiện sức khỏe và sinh lý.
Sức khỏe viên mãn - Hạnh phúc bền lâu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Love Good For Health của thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5, được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, lành tính giúp bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng. Sản phẩm là món quà sức khỏe ý nghĩa cho cặp đôi vợ chồng Việt, mang lại hạnh phúc gia đình… 

Love Good For Women’s Health - Sức khỏe tuôn tràn, nồng nàn xuân sắc

 Phụ nữ sau tuổi 30 thường có những biểu hiện như: da sạm, nám, chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn. Đồng thời, phụ nữ thường xuyên bị nóng bức, ngủ không ngon, mất ngủ về đêm, dẫn đến các vấn đề về sinh lý như: rối loạn kinh nguyệt, giảm nội tiết tố Estrogen ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần.

Viên uống Love Good For Women’s Health là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho phụ nữ có tác dụng tăng cường sức khỏe, điều hòa sinh lý, giúp ngủ ngon, giảm mệt mỏi, cáu gắt, lo âu, đặc biệt đối với phụ nữ tiền mãn kinh. Sản phẩm là sự kế thừa của bài thuốc y học truyền thống “Bát Trân Thang”. Bài thuốc này đã được sử dụng hàng trăm năm trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần. 

Sức khỏe viên mãn - Hạnh phúc bền lâu ảnh 1 Viên uống Love Good For Women’s Health giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe và sắc đẹp

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ cấu trúc da, giảm nám da, nếp nhăn, tàn nhang và tăng cường nội tiết tố Estrogen. Viên uống được tinh chế từ những thảo dược quý như: Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Tố Nữ, Mầm Đậu Nành. Đặc biệt, sản phẩm có chứa Collagen (Peptide) và Sữa Ong Chúa giúp bổ sung Collagen, điều hòa kinh nguyệt, duy trì độ đàn hồi cho da. Sản phẩm sẽ giúp phụ nữ Việt xóa tan nỗi lo về tuổi tác, mang lại cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng hồng và rạng rỡ. 

Chị Lê Trang, nhân viên văn phòng (quận 3) cho biết: “Do công việc yêu cầu phải tăng ca nên mình thường bị mất ngủ, mệt mỏi, da dẻ hay bị nám, sạm. Từ ngày mình dùng viên uống Love Good For Women’s Health đến giờ, mình ngủ ngon hơn, các vết nám cũng bắt đầu mờ dần”.

Love Good For Men’s Health - Sinh lực dồi dào, chinh phục đỉnh cao

 Nam giới sau tuổi 30 do tính chất công việc và yếu tố tuổi tác nên thường xuyên thức khuya, uống nhiều rượu bia, căng thẳng, mất ngủ, ít vận động, ăn uống không điều độ đã làm tổn hại đến gan, thận.

Anh Tam Anh, nhân viên tư vấn (quận 1) chia sẻ: “Khi vào tuổi trung niên, tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ăn uống không ngon, ngủ không sâu giấc, tiểu đêm nhiều, nhiều lúc cảm thấy tự ti khi gặp khách hàng. Từ khi dùng viên uống Love Good For Men’s Health, tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ không còn chập chờn nữa và thấy tự tin hơn hẳn”.

Sức khỏe viên mãn - Hạnh phúc bền lâu ảnh 2 Viên uống Love Good For Men’s Health giúp nam giới khỏe mạnh và lấy lại phong độ tuổi trung niên

Sản phẩm Love Good For Men’s Health là lựa chọn rất phù hợp cho nam giới giúp cải thiện sức khỏe và lấy lại phong độ. Viên uống Love Good For Men’s Health là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho nam giới có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng chống xơ gan, giải độc gan, bảo vệ thận, tránh tiểu đêm nhiều lần, giúp ngủ ngon, giảm stress. 

Quà tặng sức khỏe Love Good For Men’s Health là sự kết hợp của những tinh hoa dược liệu Việt như: Sâm Ngọc Linh, Ba Kích Tím, Dâm Dương Hoắc, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhục Thung Dung, Trạch Tả,... Sản phẩm được bào chế với mục đích hỗ trợ hàng triệu nam giới có thể lấy lại sự tự tin, khỏe mạnh và phong độ một cách an toàn và hiệu quả.
Hiện tại, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên được nhiều người quan tâm và tin dùng. Bởi sức khỏe là chìa khóa giúp nâng cao chất lượng đời sống và duy trì hạnh phúc gia đình.  

Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín…  

 Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu người dùng, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Với hơn 20 năm trồng phát triển và bảo tồn nguồn gen gốc, thương hiệu tự hào có hơn 600ha vườn Sâm Ngọc Linh đã trồng. Qua đó, thương hiệu mong muốn mang đến những sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh tốt nhất cho người dùng.

Bộ đôi sản phẩm được điều chế từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, được chọn lọc, nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn GMP và dưới sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 

Sản phẩm Love Good For Men’s Health và Love Good For Women’s Health được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp chứng nhận đăng ký số lần lượt là: 1795/2020/ĐKSP và 1796/2020/ĐKSP. 

Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 ngoài sản phẩm Love Good For Health còn nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng cho nhiều đối tượng: nam giới, phụ nữ, người lớn tuổi,...

Sản phẩm có bán tại Shopee, Lazada, Tiki hoặc website của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và hơn 100 cửa hàng showroom trên toàn quốc.
ĐẠI LÝ: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM
Địa chỉ: 06 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
SĐT: 082 515 52 55
CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN
Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.
VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, quận 1, TPHCM.
Hotline: 089 838 49 99  Email: info@vingin.vn
Website: samngoclinhkontum.com   Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT

Hướng dẫn sử dụng:

- Love Good For Women’s Health: 1 viên/lần
- Love Good For Men’s Health: 1 viên/lần
- Sản phẩm đóng gói hộp 30 viên có giá: 1.475.000 đồng/lọ
- Sản phẩm đóng gói hộp 20 viên có giá: 900.000 đồng/lọ
Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi từ ngày 1-4-2022 đến hết ngày 30-4-2022: 
- Mua 1 hộp Love Good For Women’s Health hoặc 1 hộp Love Good For Men’s Health 30 viên được tặng 1 hộp 20 viên bất kỳ.
- Mua 1 hộp Love Good For Women’s Health hoặc 1 hộp Love Good For Men’s Health 20 viên tặng 02 chai K5-Dịch chiết Sâm Ngọc Linh.
- Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 1.000.000 đồng.
Lưu ý: Phụ nữ và nam giới nên sử dụng thường xuyên để bồi bổ sức khỏe và cải thiện sinh lý.
Khuyến cáo không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục