Sức khỏe của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hiện ổn định

Sức khỏe của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hiện nay ổn định. Sau khi hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMMR) tại Phnom Penh, Campuchia kết thúc, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn sẽ trở về nước và thực hiện cách ly y tế theo quy định. 
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn. Ảnh: TTXVN
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn. Ảnh: TTXVN

Ngày 17-2, trả lời câu hỏi của phóng viên về tình hình sức khỏe của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết:

Nhận lời mời của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Campuchia Prak Sokhonn, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tham dự hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMMR) tại Phnom Penh, Campuchia trong hai ngày 16 và 17-2-2022 theo hình thức trực tuyến. Trong thời gian tham dự hội nghị, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã thực hiện nghiêm túc các quy định về y tế và phòng chống dịch bệnh của Campuchia. Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã phát biểu và tham gia thảo luận các nội dung trong chương trình nghị sự, cùng các Bộ trưởng Ngoại giao khác đóng góp tích cực vào thành công chung của hội nghị. Sức khỏe của Bộ trưởng hiện nay ổn định. Sau khi hội nghị kết thúc, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn sẽ trở về nước và thực hiện cách ly y tế theo quy định. 

Tin cùng chuyên mục