Sức hút từ căn hộ Charm Diamond khiến nhà đầu tư lên kế hoạch “gom sỉ”

Thời gian qua, không chỉ giá thép tăng “phi mã” mà các nguyên vật liệu xây dựng khác như cát, đá, gạch, xi măng... cũng tăng đồng loạt. Nhiều chuyên gia nhận định “sức ép” này sẽ khiến giá nhà không ngừng tăng lên trong thời gian tới. 
Vị trí tâm điểm thành phố Dĩ An – Ngay ngã tư 550 sầm uất
Vị trí tâm điểm thành phố Dĩ An – Ngay ngã tư 550 sầm uất

Vị trí đắc địa giúp Charm Diamond dẫn đầu căn hộ cao cấp tại Dĩ An

Khi thị trường liên tục có những chuyển biến khó lường, dự án có trong tay lợi thế về vị trí chiến lược, trung tâm thành phố lớn, hệ thống tiện ích bài bản, đơn vị vận hành chuyên nghiệp cũng như tiềm năng sinh lời trong thời gian tới sẽ là lựa chọn được ưu tiên không chỉ của người mua để ở lâu dài mà còn là đích đến của nhà đầu tư sành sỏi.

Charm Diamond được săn đón bởi những giá trị, những tiện ích khác biệt và trên hết là vị trí có một không hai, tâm điểm của thành phố Dĩ An. Tọa lạc tại ngã tư 550 sầm uất bậc nhất, cư dân Charm Diamond được tận hưởng nơi an cư thuộc khu vực có hệ thống giao thông kết nối đa chiều cùng tiện ích ngoại khu đa dạng như: Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé Resort và có thể di chuyển nhanh chóng tới TPHCM trong vòng 20 phút lái xe.

Đặc biệt với trung tâm thương mại Vincom duy nhất Dĩ An nằm trong lòng dự án sẽ là điểm cộng rất lớn và khả năng tăng giá trị lâu dài cho Charm Diamond, dự kiến mỗi năm khu vực này sẽ đón hàng triệu khách và trở thành điểm mua sắm giải trí sôi động hàng đầu khu vực Dĩ An. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi đáng sống đẳng cấp bậc nhất Bình Dương.

Đẳng cấp thượng lưu đến từ đặc quyền cư dân và đơn vị vận hành chuẩn Nhật

Tại tòa tháp Charm Diamond, cư dân sẽ tận hưởng toàn bộ các tiện ích ngay nội khu. Không cần phải đi xa khi Vincom nằm ngay trong lòng dự án, phố hàng hiệu, rạp chiếu phim Lotte cùng hàng loạt cửa hàng mua sắm, vui chơi giải trí là điểm cộng mà không phải dự án nào cũng sở hữu.

Được biết, bên cạnh những tiện ích chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư Charm Group đã dành tặng gói Charm Care trị giá lên đến 600 triệu đồng cho khách hàng sở hữu căn hộ, được sử dụng trong vòng 10 năm.

Đây là món quà mà chủ đầu tư dành tặng đến những cư dân tinh hoa đầu tiên của dự án để cư dân có những trải nghiệm sống đẳng cấp và sang trọng tại Charm Diamond.

Sảnh đón sang trọng như tại khách sạn 5 sao
Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới mẻ, an toàn, chủ đầu tư đã lựa chọn đơn vị vận hành rất kỹ lưỡng. Tòa tháp Charm Diamond được vận hành bởi Tokyu PM với hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, đơn vị đã và đang vận hành hơn 84.000 căn hộ tại đây.
Theo American Express International, với triết lý Omotenashi “sự hiếu khách” ngành dịch vụ khách hàng tại xứ sở mặt trời mọc là một trong những dịch vụ tốt nhất trên thế giới. 

Thiết kế tối ưu khả năng mua bán và cho thuê dễ dàng

Với hơn 500 căn hộ, Charm Diamond mang đến không gian sống vừa riêng tư vừa đảm bảo tính cộng đồng phù hợp. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất, đáp ứng nhu cầu cho những gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài có từ 2 - 4 thành viên, cũng là loại hình căn hộ dễ dàng mua bán - cho thuê tại Dĩ An bởi sức cầu đông đảo, theo các các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, giá cho thuê tại Charm Diamond sẽ giao động từ 350 USD – 400 USD trong thời gian tới. Đây chính là lợi thế vàng giúp đảm bảo biên độ lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

Căn hộ 2 phòng ngủ tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư
Căn hộ Charm Diamond khi được bàn giao cho quý khách hàng được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết bị nội thất từ các thương hiệu lớn mang đến sự sang trọng cho cư dân. Với cảm hứng thiết kế phục vụ tối đa cho không gian sống đẳng cấp, căn hộ được trang bị máy lạnh Multi âm trần, hệ thống bếp sang trọng cùng bàn đảo bếp/quầy bar tiện nghi, bồn tắm nằm như tại khách sạn 5 sao với tầm nhìn "triệu view" đắt giá, 2 ban công thoáng đãng đón năng gió tự nhiên. 

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Charm Diamond là toà tháp đẳng cấp cuối cùng tại Khu phức hợp Charm City. Với kinh nghiệm phát triển các dự án nghỉ dưỡng chúng tôi không chỉ mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng đáng sống tại thành phố Dĩ An, mà còn mang những tiện ích như tại Resort vào dự án này để mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng và nhiều trải nghiệm cho cư dân”.

- Giá bán trung bình dự kiến: 33 triệu/m², thanh toán 1% mỗi tháng

- Thanh toán 25% đến khi nhận nhà

- Quà tặng tri ân khách hàng lên đến 600 triệu

Tin cùng chuyên mục