Sức hút của Honor 10 Phantom Green ​

Thiết kế tai thỏ thời thượng mặt lưng đổi màu ấn tượng, camera kép xu thế, cấu hình tốt và giá đặt trước tầm 10 triệu, Honor 10 Phantom Green đang khá hút khách. Ghi nhận tại Di Động Việt, tỷ lệ đặt hàng trước Honor 10 Phantom Green đang khá cao, lượng người dùng quan tâm, chờ đợi model này chính thức bán ra cũng rất nhiều.
Honor 10 Phantom Green với màu sắc hêt sức ấn tượng
Honor 10 Phantom Green với màu sắc hêt sức ấn tượng

Mặt lưng biến đổi màu sắc như cực quang: Honor 10 Phantom Green có mặt lưng thiết kế 3D, phủ 15 lớp màu tạo hiệu ứng quang học thú vị được gọi là thiết kế kính Aurora, đổi màu tùy theo góc nhìn hoặc điều kiện ánh sáng. Mô phỏng màu sắc của dải cực quang, nên khi nghiêng thân máy theo các góc khác nhau, ta sẽ nhìn thấy màu sắc thân vỏ chuyển đổi từ xanh lá sang tím hoặc hồng…

Hiệu năng tốt: Về mặt công nghệ, Honor 10 Phantom Green sở hữu cấu hình máy tốt với vi xử lý Kirin 970 tám nhân. Đi kèm với đó là RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp máy vận hành trơn mượt hệ điều hành Android 8.1 với giao diện đồ họa EMUI 8.1, các ứng dụng cũng như trò chơi nặng ký. 
Cảm biến vân tay siêu âm: Honor 10 Phantom Greeen cũng là 1 trong số ít smartphone hiện nay được trang bị cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp ở nút home bên dưới màn hình. Công nghệ này giúp bảo mật tốt hơn cảm biến vân tay truyền thống và có khả năng sử dụng ngay cả khi tay ướt.
Camera AI: Honor 10 Phantom Greeen sở hữu cụm camera kép phía sau gồm một ống kính 16MP và ống kính phụ 24MP. Camera của máy được tích hợp công nghệ A.I 2.0 giúp nhận dạng được các khung cảnh khác nhau như đồ ăn, phong cảnh… từ đó chọn những bộ lọc màu cho phù hợp.
Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông giúp người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị để lưu trữ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.
Pin khỏe, hỗ trợ sạc nhanh: Nhờ tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm, viên pin 3400mAh không quá cao vẫn khiến người dùng có thể an tâm thoải mái trải nghiệm trong ngày mà không lo mất hứng vì … hết pin. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super Charge 5V/4.5A giúp nhanh chóng lấy lại 50% dung lượng pin chỉ trong 25 phút, rất tiện lợi.

Tin cùng chuyên mục