Sức hút của bất động sản tại trung tâm quận 1

Dù quỹ đất ngày càng khan hiếm, mật độ dân cư rất cao và giá ngày càng tăng, bất động sản ở trung tâm thành phố chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong những năm gần đây, phân khúc nhà ở hạng sang tại quận 1 với tiện ích sang trọng chính là “điểm ngắm” của nhóm khách hàng thượng lưu cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Tầm nhìn bao quát thành phố
Tầm nhìn bao quát thành phố

Lợi thế từ vị trí trung tâm

Vị trí dự án là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định giá trị của một bất động sản, bởi vị trí tốt sẽ giúp dự án có thanh khoản cao, dễ cho thuê, chuyển nhượng. Việc đầu tư vào một sản phẩm bất động sản từ chủ đầu tư uy tín, ở vị trí đắc địa vẫn luôn là yếu tố tiên quyết hấp dẫn các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, quận 1 sở hữu lợi thế vị trí có một không hai: nằm ở trung tâm TPHCM, dễ dàng kết nối với quận trung tâm, có thế đất cao và tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn… Đây cũng là khu vực tập trung dân cư cao, hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện, và dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như gần với chợ, bệnh viện, trường học, các trung tâm mua sắm lớn, cũng như các di tích lịch sử, văn hóa của thành phố.

Với bối cảnh quỹ đất sạch dành cho việc phát triển bất động sản tại các quận trung tâm gần như không còn, sự xuất hiện của những sản phẩm mới, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang được dự báo sẽ tiếp tục gia tăng giá trị bất động sản trung tâm. Xu hướng này đã được thể hiện rõ nét tại các thành phố lớn trên thế giới như New York, London, Hồng Kông, Tokyo... và đang dần hình thành tại TPHCM. 

Gần đây nhất, thị trường bất động sản quận 1 đang được “hâm nóng” với thông tin về dự án Zenity của chủ đầu tư CapitaLand, một trong những dự án hiếm hoi bàn giao nhà hoàn thiện có nội thất với pháp lý hoàn chỉnh. 

Ốc đảo xanh giữa lòng đô thị náo nhiệt

Zenity sở hữu vị trí “vàng”, thừa hưởng tất cả những lợi thế mang đến sự tiện nghi tối đa cho cư dân. Dự án chỉ cách 5 phút lái xe đến chợ Bến Thành và các trung tâm mua sắm sầm uất, 10-15 phút đến quận 5, quận 7 và TP Thủ Đức.

Theo thống kê, giá trị khai thác từ việc cho thuê nhà hạng sang lên đến 6%/năm và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đặc biệt, trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa trở lại toàn bộ các đường bay quốc tế, các hiệp định thương mại được ký kết và hàng loạt các nhà đầu tư nước ngoài có cơ hội tiến vào thị trường Việt, việc sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại Zenity trở thành một cơ hội đầu tư tối ưu với kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian. 

Sức hút của bất động sản tại trung tâm quận 1 ảnh 1 Vị trí “vàng” tại trung tâm thành phố
Dù tọa lạc giữa trung tâm thành phố phồn hoa bậc nhất, Zenity được kiến tạo như một ốc đảo xanh mang lại sự yên bình, thư giãn và riêng tư cho cư dân. Với hàng loạt tổ hợp tiện ích hiện đại cùng những cảnh quan nội - ngoại khu, Zenity mang đến đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, một không gian sống xanh, trong lành và tĩnh lặng.
Ẩn mình trong không gian xanh mát, Zenity gìn giữ sự riêng tư và an nhiên cho những chủ nhân tương lai của dự án

Tin cùng chuyên mục