Suất học bổng đặc biệt tặng cô bé “chim cánh cụt” ​

Tối 25-9, tại Nhà Văn hóa Lao động quận 11 (TPHCM), Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Niềm vui của cô bé "Chim cánh cụt" Hoài Thương khi nhận suất học bổng đặc biệt
Niềm vui của cô bé "Chim cánh cụt" Hoài Thương khi nhận suất học bổng đặc biệt

Dịp này, ban tổ chức đã trao bánh trung thu, lồng đèn, quà và đồ chơi (trị giá 300.000 đồng/phần) cho 500 con công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại quận 11, Gò Vấp, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè.

Ngoài ra, chương trình đã trao 50 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho con công nhân có thành tích vượt khó, học giỏi. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao tặng một suất học bổng đặc biệt trị giá 3 triệu đồng cho cô bé Nguyễn Hoài Thương (12 tuổi), người có biệt danh “Chim cánh cụt” do bị mất tứ chi.

Hoài Thương là con anh Nguyễn Văn Lợi, công nhân Công ty TNHH IS Việt Nam- KCN Tây Bắc Củ Chi. Dù mất tứ chi nhưng Hoài Thương luôn đạt thành tích cao trong học tập.

Suất học bổng đặc biệt tặng cô bé “chim cánh cụt” ​ ảnh 1 Con công nhân nhận học bổng và quà trung thu tối 25-9

* Cùng ngày, tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM, công đoàn ngành y tế TPHCM đã tổ chức Chương trình “Ánh trăng ấm áp” cho con của công nhân viên - người lao động và trao 110 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh (mỗi suất học bổng trị giá từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/suất) cho con người lao động.

Tin cùng chuyên mục