Sự trở lại của Thương vụ bạc tỷ

Nối tiếp thành công mùa đầu tiên, Shark Tank 2 (Thương vụ bạc tỷ 2) chính thức trở lại, tiếp tục sứ mệnh kết nối người khởi nghiệp (startup) với những nhà đầu tư tiềm lực. 
Thương vụ bạc tỷ 2 hứa hẹn có sự tham gia của nhiều startup chất lượng ở nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật là số lượng các người khởi nghiệp ở lĩnh vực công nghệ chiếm ưu thế hơn so với các lĩnh vực khác, điều đó minh chứng cho sự hội nhập xu thế 4.0 của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam.
Shark Tank không chỉ là nơi kết nối giữa nhà đầu tư với các startup, mà còn có giá trị giúp mọi tầng lớp trong xã hội thực sự hiểu hơn về khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy cũng như truyền cảm hứng tinh thần khởi nghiệp tới mỗi con người Việt Nam.
Thương vụ bạc tỷ mùa 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20 giờ 30 phút tối thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3.
Được biết, Thương vụ bạc tỷ 1 khép lại với 22 thương vụ được cam kết đầu tư trên sóng truyền hình với tổng số tiền là hơn 116,6 tỷ đồng. Sau 4 tháng làm việc, đã có 7 công ty hoàn thành việc ký kết hợp đồng đầu tư và nhận giải ngân từ các nhà đầu tư của chương trình, một số công ty vẫn đang tiếp tục quy trình thẩm định doanh nghiệp và hoàn thiện hồ sơ.

Tin cùng chuyên mục