Sự thật vụ 4 cô gái mời bia không uống, bị đánh nhập viện ở TP Thủ Đức

Nhóm thanh niên qua mời bia, trêu ghẹo, xin số điện thoại nhưng nhóm chị A. không cho, nhóm này đã chửi bới và hắt bia qua bàn nhóm chị A.. Sau đó, nhóm này cầm ly bia xông vào tấn công khiến người nhóm chị A. bị thương, nhập viện cấp cứu.

Ngày 3-1, Công an TP Thủ Đức, TPHCM đã lấy lời khai với Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (SN 1994, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (SN 2002, ngụ tỉnh Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (SN 1998), Tống Hoàng Hải (SN 1996), Ngô Anh Vũ (SN 1994), Phạm Văn Trung (SN 1995) và Ngô Thiên Lộc (SN 1997, cùng ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, tối 31-12-2021, chị N.V.A. (SN 1998, ngụ tỉnh Thanh Hoá) cùng H.T.L. (SN 1995, ngụ tỉnh Tây Ninh) và 2 người bạn đến quán nhậu 2 Đô, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM ăn uống.

Lúc này, bàn bên cạnh có 1 nhóm (khoảng 20 người gồm nam và nữ) đang tổ chức ăn uống mừng sinh nhật.

Sự thật vụ 4 cô gái mời bia không uống, bị đánh nhập viện ở TP Thủ Đức ảnh 1
Sự thật vụ 4 cô gái mời bia không uống, bị đánh nhập viện ở TP Thủ Đức ảnh 2 Hình ảnh vụ việc xô xát nơi quán nhậu. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Một lúc sau, nhóm này qua mời nhóm chị A. uống bia, trêu ghẹo và xin số điện thoại nhưng nhóm chị A. không cho. Không xin được số, nhóm này lớn tiếng chửi bới và hắt bia qua bàn nhóm chị A..

Chưa dừng lại, Linh, Mai và Tuyết dùng ly bia ném qua và xông vào đánh nhóm chị A.. Hải có giúp sức cho cả 3 tấn công nhóm chị A.. Chị L. cùng 1 người trong nhóm bị thương và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Sau vụ việc, các nạn nhân không trình báo công an.

Sự thật vụ 4 cô gái mời bia không uống, bị đánh nhập viện ở TP Thủ Đức ảnh 3 Vết thương trên người chị L.. Ảnh: C.T

Công an phường Hiệp Bình Chánh sau khi nắm thông tin đã phối hợp Công an TP Thủ Đức vào cuộc điều tra. Bằng nghiệp vụ, công an đã mời những người có liên quan tới làm việc.

Kiểm tra nhanh, Hải và 1 người khác dương tính với chất ma tuý. Qua điều tra, nhóm này đã khai nhận vụ việc như trên.

Tin cùng chuyên mục