Sự thật về clip nóng ở bar karaoke Sunny, khởi tố vụ án truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy

Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định clip ghi lại cảnh các tiếp viên nữ ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng được lan truyền trên mạng xã hội gần đây không phải là ở quán bar karaoke Sunny ở TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Ngày 11-5, liên quan tới đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách được cho là ở bar karaoke Sunny (ở TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc), Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định khởi tố hình sự vụ án “Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ”.

Đáng chú ý, theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định clip trên không phải là ở quán bar karaoke Sunny. Những hình ảnh này sau đó được một trang web có máy chủ đặt tại nước ngoài đăng tải.

Cùng với việc khởi tố vụ án trên, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng khởi tố vụ án hình sự để điều tra tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở những nơi đông người” liên quan tới quán bar karaoke Sunny. 

Sự thật về clip nóng ở bar karaoke Sunny, khởi tố vụ án truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy ảnh 1

Quán bar karaoke Sunny được xem là ổ dịch Covid-19 tại TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Trước đó, một nhóm người Trung Quốc tới quán này vui chơi đã làm lây nhiễm Covid-19 cho 6 nhân viên của quán. Sau đó, từ 6 nhân viên tiếp tục lây nhiễm cho nhiều người ở Vĩnh Phúc và một số tỉnh thành là khách hàng của bar này.

Cũng liên quan tới những vi phạm về công tác phòng chống dịch tại tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là những vi phạm của bar karaoke Sunny, mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Vĩnh Phúc và Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong thiếu chủ động, chậm trễ tham mưu thực hiện các văn bản, chỉ thị của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng chống dịch thời gian qua.

Ngoài 2 trường hợp trên, còn có 1 Chủ tịch UBND phường, 2 Trưởng Công an phường ở TP Phúc Yên và 2 cán bộ cơ sở bị đình chỉ công tác vì liên quan đến công tác quản lý địa bàn khi để xảy ra dịch Covid-19.

Ngoài ra Phòng Kế hoạch - Tài chính TP Phúc Yên cũng đã thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành, chủ quán bar karaoke Sunny.

Tin cùng chuyên mục