Sứ Minh Long I phát triển thị trường nội địa

Công ty TNHH Minh Long I vừa khai trương showroom mới tại số 450 Nguyễn Thị Thập (phường Tân Quy, quận 7, TPHCM) nhằm giới thiệu những sản phẩm sứ chất lượng cao cấp cho người tiêu dùng quận 7 và khu vực lân cận.
 Đây là showroom thứ 7 trong chuỗi hệ thống showroom Minh Long I trên toàn quốc và là showroom thứ 3 của công ty tại TPHCM. Với diện tích 206m2, được thiết kế không gian hiện đại, showroom là nơi để khách hàng trải nghiệm vẻ đẹp của gốm sứ Việt. Những sản phẩm sứ chất lượng cao, đa dạng được trưng bày bắt mắt, hài hòa trong từng khu riêng biệt và bố trí theo từng chủ đề, toát lên phong cách Á - Âu sang trọng, đẳng cấp. Từ dòng sứ dùng trong gia đình (tô, chén, đĩa, ly, ca, bình trà…), đến dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s Horeca) và những sản phẩm quà tặng lưu niệm, hàng mỹ thuật trang trí, đồ trang sức… sẽ đáp ứng sở thích và nhu cầu mua sắm cho tất cả đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, mùa Trung thu sắp tới, ngoài những bộ sản phẩm thường thấy, công ty còn ra mắt nhiều bộ sản phẩm mới (bộ trà Thiên Kim, bộ bàn ăn Tuyết Liên), là quà tặng ý nghĩa của mỗi gia đình. 
Theo ông Lý Ngọc Minh, Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, nếu trước đây sản phẩm của công ty với cơ cấu 80% xuất khẩu và 20% tiêu thụ nội địa, thì sau 10 năm quay về “sân nhà”, bám sát nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng; đến nay con số này đã đổi chiều ngoạn mục. Trong năm 2016, Minh Long I đã ký kết hợp tác với Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist); trong đó, Minh Long I sẽ cung ứng các sản phẩm gốm sứ chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn thuộc Saigontourist nhằm thay thế dần dòng gốm sứ cao cấp nhập khẩu từ Anh. 

Tin cùng chuyên mục