Sự kiện được chờ đón nhất năm 2022 của OSIM Việt Nam

Tại tuần lễ Triển lãm sản phẩm OSIM từ 29-04 đến 08-05, OSIM Việt Nam mang tới cho khách tham quan trải nghiệm thực tế “Thư giãn 5 giác quan” đầu tiên trên thế giới với công nghệ chăm sóc sức khỏe độc quyền, ấn tượng.

Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình ngay tại nhà ngày càng được quan tâm. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ chăm sóc sức khỏe khởi nguồn từ Singapore, OSIM hiện đã có mặt có mặt rộng khắp với hơn 455 cửa hàng tại hơn 93 thành phố, trên 22 quốc gia trên thế giới.

Triển lãm sản phẩm OSIM với chủ đề “Đánh thức 5 giác quan” được coi là sự kiện được chờ đón nhất năm 2022 của OSIM Việt Nam. Nhiều sản phẩm OSIM sở hữu các công nghệ mang tính cách mạng trong ngành chăm sóc sức khỏe thế giới điển hình như công nghệ V-hand mô phỏng các kỹ thuật điêu luyện và linh hoạt của bàn tay con người tại khu vực cổ vai, thắt lưng.
Sự kiện có sự góp mặt của Ban Giám đốc Công ty TNHH XNK Đức Hải - Đại diện nhượng quyền của OSIM tại Việt Nam, đại diện cấp cao từ trụ sở OSIM International Singapore và ban lãnh đạo Takashimaya Việt Nam, các khách mời đến từ Keppel Land, TTTM Saigon Centre, Aeon Mall, Đại diện cấp cao từ hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tại Việt Nam.
Sự kiện được chờ đón nhất năm 2022 của OSIM Việt Nam ảnh 1
Sự kiện được chờ đón nhất năm 2022 của OSIM Việt Nam ảnh 2
OSIM uDream sở hữu thiết kế bất đối xứng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. OSIM uDream xuất sắc giành giải thưởng Reddot năm 2021 - cuộc thi thiết kế uy tín toàn cầu ra đời từ Đức cho thiết kế và công nghệ độc đáo.

Vượt xa một chiếc ghế massage thông thường, OSIM uDream là ghế chăm sóc sức khỏe đầu tiên đo lường, theo dõi, kiểm soát Stress và tự động đưa ra chương trình thư giãn kích thích các giác quan để hỗ trợ sức khoẻ và cải thiện tâm trạng. 

OSIM uDream sử dụng công nghệ cảm biến sinh học để theo dõi và kiểm soát Căng thẳng dựa trên các chỉ số về nhịp tim, chỉ số hô hấp và stress HRV. Công nghệ được kết hợp giữa công ty công nghệ AI-Neurosky và Tiến sĩ Thomas Burdon tại viện Stanford. Từ các chỉ số căng thẳng OSIM uDream tự đưa là chương trình thư giãn phù hợp theo trạng thái cơ thể.

Theo chia sẻ của bà Jacqueline Ang Đại diện từ OSIM International, Singapore, sản phẩm sở hữu 14 công nghệ độc quyền cho trải nghiệm thư giãn chân thực, hiệu quả, tác động tới xúc giác...

OSIM uDream sở hữu hệ thống ánh sáng cảm xúc với liệu pháp ánh sáng cải thiện tâm trạng tác động tới thị giác, nghiên cứu từ chuyên gia vật lý và ánh sáng Anadi A. Martel. Loa âm thanh vòm 3D sống động và các bản nhạc bản quyền thư giãn tâm trí, tác động tới thính giác. Chiếc ghế này có khả năng tỏa ra hương thơm tự nhiên tươi mát có xuất xứ từ Đức tác động lên khứu giác. 

Sản phẩm được trình làng tiếp theo là OSIM uThrone - ghế Gaming có chức năng massage chuyên nghiệp

Đây là chiếc ghế dành cho những người hay ngồi làm việc với thiết bị điện tử, chơi game hoặc làm việc tại văn phòng. OSIM uThrone có khả năng massage, xoa bóp sâu và chân thực khu vực cổ, vai, thắt lưng giúp xua tan nhức mỏi, căng thẳng sau nhiều giờ làm việc.
Thiết kế công thái học của ghế Gaming Massage OSIM uThrone giúp ôm sát, nâng đỡ trọng lượng cơ thể và giảm áp lực cơ thể. Đặc biệt, chiếc ghế này còn được tích hợp loa Bluetooth cho chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

Ngoài 2 sản phẩm được chính thức “trình làng", tại sự kiện các khách mời cũng được trải nghiệm nhiều sản phẩm độc đáo khác như đệm massage lưng, máy massage chân, sản phẩm massage cầm tay, massage di động, kính massage, gối massage, máy tạo độ ẩm hay bộ sản phẩm chăm sóc da mặt 4 bước ngay tại nhà.

Triển lãm OSIM Việt Nam kéo dài 10 ngày từ 29-4 đến 8-5-2022 với chuỗi sản phẩm độc đáo, chất lượng lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam hứa đã và đang thu hút sự quan tâm của khách tham quan và mua sắm tại TTTM Saigon Centre. 

Sự kiện cũng có sự góp mặt của các khách tham dự từ các lĩnh vực khác nhau như huấn luyện viên dancesport, gymer, blogger/ youtuber bình luận bóng đá, game thủ, beauty bloggers...

Tin cùng chuyên mục