Sự cố ở một số khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM, MobiFone xin lỗi khách hàng

Sự cố đã khiến thuê bao MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TPHCM không truy cập được data 3G/4G.

Cuối buổi sáng nay, 6-12, nhiều thuê bao MobiFone ở khu vực Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã phản ánh với SGGP Online việc không thể truy cập được data 4G và 3G. Trong khi đó, các thuê bao này vẫn thực hiện gọi điện, nhận cuộc gọi, cũng như nhắn tin (SMS) một cách bình thường.

Nhiều khách hàng MobiFone đã phàn nàn do không thể gọi, kết nối được với tổng đài của MobiFone để biết chuyện gì đang xảy ra đối với dịch vụ họ đang sử dụng.

Đầu giờ chiều nay, MobiFone ra thông báo cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11 giờ 30 ngày 6-12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TPHCM không truy cập được data 3G/4G.

Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Đại diện mạng MobiFone chân thành xin lỗi các khách hàng bị ảnh hưởng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm các khách hàng.

Tin cùng chuyên mục