Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn “Sẽ chiến thắng”

Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người.
Sting phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” lan tỏa niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch
Sting phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” lan tỏa niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch

Theo đó, chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” sẽ gồm 3 hoạt động chính: nhãn hàng Sting tài trợ bằng hiện kim trị giá 5 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19; phát hành sản phẩm phiên bản Sting lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22-6-2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vaccine và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Tiếp đó, nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trên facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam. Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hy vọng mang đến niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch.

Tin cùng chuyên mục