Stavian Chemical được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á năm 2022

Ngày 7-10, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022, công ty Cổ phần Stavian Hoá chất (Stavian Chemical) đã được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á năm 2022. Ông Đinh Đức Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Stavian Chemical được tôn vinh ở hạng mục đặc biệt Doanh nhân Xuất sắc châu Á 2022.
Stavian Chemical được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á năm 2022

Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. Giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tại lễ trao giải, Stavian Chemical được Enterprise Asia trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022", minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với các hoạt động trách nhiệm xã hội giàu ý nghĩa. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Đinh Đức Thắng – Founder & Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Stavian Chemical được vinh danh “Doanh nhân Xuất sắc châu Á 2022”. 

Chia sẻ về vấn đề này, ông Đinh Đức Thắng cho biết, công ty Stavian Chemical hiện là doanh nghiệp dẫn đầu về phân phối hạt nhựa nguyên sinh, các sản phẩm hoá chất và hoá dầu tại khu vực và trên thế giới, cũng như là một trong những nhà sản xuất bao bì sinh học tự hủy, thân thiện môi trường lớn nhất Việt Nam. Năm 2021, Stavian Chemical đạt doanh thu hơn 1,2 tỷ USD với khoảng 2.000 nhân viên, hơn 21 chi nhánh trên toàn cầu và mạng lưới hàng hóa hiện diện tại hơn 100 thị trường. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Stavian Chemical cũng vô cùng chú trọng tới các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Song song đó, Stavian Chemical có chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên luôn được coi trọng để nhân viên có động lực làm việc, sáng tạo và có điều kiện tốt nhất để chăm sóc bản thân cùng gia đình.

Tin cùng chuyên mục