Startup Gcalls của 2 thanh niên Việt nhận cam kết đầu tư 1 triệu USD

Tổng đài thông minh Gcalls - một ứng dụng công nghệ của 2 thanh niên thế hệ 9X Phạm Tấn Phúc và Nguyễn Xuân Bằng vừa nhận được cam kết đầu tư 1 triệu USD tử Quỹ đầu tư VINACAPITAL thông qua đại diện Thái Vân Linh trong chương trình Shark Tank Vietnam. 

Đây là khoản cam kết đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của Shark Tank Việt Nam, đặc biệt dành cho một start up đầy tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ.

Startup Gcalls của 2 thanh niên Việt nhận cam kết đầu tư 1 triệu USD ảnh 1 Tổng đài thông minh Gcalls là một ứng dụng trên web

Gcalls là sản phẩm công nghệ cao giúp tạo lập tổng đài nghe gọi nhanh chóng và đơn giản chỉ với một đầu số hotline. Hiện sản phẩm được phát triển với 2 phiên bản là Gcalls Solfphone và Gcalls Webphone, phù hợp với tất cả các doanh nghiệp cần phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng, cần nhu cầu nghe gọi và giải đáp thông tin nhanh, hiệu quả, như các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính - ngân hàng - bảo hiểm, các tổ chức tư vấn giáo dục, kinh doanh online...

Startup Gcalls của 2 thanh niên Việt nhận cam kết đầu tư 1 triệu USD ảnh 2 2 nhà sáng lập Startup Gcalls đang trao đổi về hướng phát triển trong tương lai
Phạm Tấn Phúc và Nguyễn Xuân Bằng, founders của Gcalls, là 2gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp bởi niềm đam mê công nghệ và tinh thần khởi nghiệp không mệt mỏi. 2 cựu sinh viên ưu tú của ĐH Bách Khoa TPHCM từng giành nhiều những thành tích trong lĩnh vực công nghệ với những ứng dụng mang tính thực tiễn cao. 
Startup Gcalls của 2 thanh niên Việt nhận cam kết đầu tư 1 triệu USD ảnh 3 Gcalls là sản phẩm công nghệ cao giúp tạo lập tổng đài

Khách hàng của Gcalls hiện là các công ty đa quốc gia có nhiều chi nhánh ở Đông Nam Á như: Kova, EZcloud…

Với năm 2018, Gcalls đang kêu gọi đầu tư để nâng cấp hạ tầng/giảm chi phí dịch vụ hướng tới nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu kinh doanh toàn quốc.

Phạm Tấn Phúc, CEO Gcalls cho biết: “Tầm nhìn của Gcalls là làm cho một doanh nghiệp địa phương có thể phục vụ số lượng khách hàng trên toàn cầu”.

Giải pháp công nghệ Gcalls từng được đại diện Việt Nam tham dự hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân Toàn cầu (GES2016) do Tổng thống Obama tổ chức, tham gia chương trình Entrepreneurship & Innovation tại Israel, cũng như nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư từ Singapore, Úc, Mỹ… Gcalls cũng nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ nhiều đơn vị trong và ngoài nước, trong đó có Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ Việt Nam (SVF).

Tin cùng chuyên mục