Vòng gọi vốn mới nhất này diễn ra sau vòng Pre-Series A với việc huy động được 1,1 triệu USD vào năm 2019 từ công ty đầu tư tư nhân Apricot Capital.
Được thành lập vào năm 2017 bởi hai nhà giáo dục giàu kinh nghiệm, ông Neo Zhizhong và bà Alicia Cheong, Geniebook là bộ sản phẩm giáo dục trực tuyến có tầm ảnh hưởng, được thiết kế để giúp học sinh cải thiện kết quả học tập thông qua tính năng cá nhân hóa.
Kể từ đầu năm 2019, Geniebook đã đạt mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng - hơn 2.000%, với số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á liên tục tăng nhanh, đạt hơn 150.000 người.
Riêng tại Việt Nam, doanh thu đã tăng gấp 3 lần so với năm 2020. Qua vòng gọi vốn này cùng sự hỗ trợ của các đối tác chiến lược, Geniebook đã sẵn sàng cho bước tăng trưởng tiếp theo thông qua việc tuyển dụng các vị trí nhân sự chiến lược, cải tiến sản phẩm, và sự tập trung không ngừng nhằm mang tới những kinh nghiệm học tập thông minh và hiệu quả hơn cho học sinh.
Để biết thêm thông tin, xin truy cập www.geniebook.com.
Tin cùng chuyên mục

Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”

AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs

CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Màn “xông đất” phương Nam ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Golf Long Thành năm thứ hai liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Tập đoàn Stavian được trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
