Sony Xperia XZ Premium có giá gần 18,5 triệu đồng

Hơn 3 tháng sau khi ra mắt tại MWC 2017, hôm nay 6-6, Sony chính thức giới thiệu smartphone cao cấp nhất của hãng này Xperia XZ Premium tại Việt Nam. Máy được bán với giá gần 18,5 triệu đồng
Xperia XZ Premium chính thức ra mắt tại Việt Nam
Xperia XZ Premium chính thức ra mắt tại Việt Nam
Xperia XZ Premiun sở hữu thiết kế đối xứng từ kính và kim loại đặc trưng của Sony, cả hai mặt đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 và thân máy tích hợp khả năng chống bụi /nước theo chuẩn IP68.
Đây là smartphone đầu tiên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR độ phân giải 2.160 x 3.840 pixels, đem lại trải nghiệm hình ảnh với màu sắc, chi tiết và độ tương phản tốt hơn so với những màn hình smartphone thông thường.
Sony Xperia XZ Premium có giá gần 18,5 triệu đồng ảnh 1 Buổi ra mắt sản phẩm mới của Sony thu hút đông đảo giới truyền thông và các nhà bán lẻ
Sony đã đầu tư nhiều vào âm thanh, hình ảnh và đặc biệt là camera trên XZ Premium bởi khả năng quay video Slow Motion 960 khung hình/s. Xperia XZ Premium khi máy hỗ trợ giải mã âm thanh Hi-res và kết hợp với công nghệ DSEE HX giúp nâng câp những bản nhạc mp3 thông thường lên tiêu chuẩn phòng thu để có trải nghiệm âm nhạc ấn tượng hơn. 

Xperia XZ Premium với camera Motion Eye độ phân giải 19MP với kích thước điểm ảnh lớn hơn 19% và tích hợp bộ nhớ đệm cùng bộ xử lý ảnh BIONZ cho phép camera quay được những thước phim 960 khung hình/giây. Ngoài ra camera còn hỗ trợ lấy nét theo pha và quay video 4K 60 khung hình/giây ở điều kiện thường.

Sony Xperia XZ Premium có giá gần 18,5 triệu đồng ảnh 2 Vào giữa tháng 7 mới có  phiên bản hồng
 Máy cũng có trợ lý ảo thông minh, học thói quen của người dùng để đưa ra lựa chọn về ứng dụng và đề xuất sử dụng máy một cách hợp lý, trợ lý ảo này kết hợp với tính năng Smart Stamina sẽ giúp tối ưu thời lượng pin dù máy chỉ sở hữu viên pin 3.230mAh. 
Xperia XZ Premium được trang bị bộ xử lý mạnh nhất hiện này Snapdragon 835 đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256GB). Xperia XZ Premium cài sẵn Android 7.1.1 và được bán tại Việt Nam với phiên bản màu đen, bạc sẽ lên kệ trước vào ngày 24-6 đến và phiên bản hồng sẽ có hàng vào giữa tháng 7-2017. Khách hàng đặt trước Xperia XZ Premium sẽ được tặng loa Extra Bass SRS-XB20 và bao da SCSG10 với tổng trị giá 2.980.000 đồng.  

Tin cùng chuyên mục