Sony Việt Nam tặng Sound Bar HT-S700RF và Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các cầu thủ

Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Thiết bị của Sony tặng các cầu thủ
Thiết bị của Sony tặng các cầu thủ

Là nhà tài trợ của các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam từ năm 2017, Sony Việt Nam luôn đồng hành, cổ vũ các cầu thủ qua từng trận đấu, từng giải đấu để khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục.

Tiếp nối hành trình này, Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của đội tuyển. Bộ quà tặng được các kỹ thuật viên đưa đến tận nhà và lắp ráp hoàn thiện để cả gia đình có thể theo dõi ngay những trận đấu đang trong hồi quyết liệt.

Sony Việt Nam tặng Sound Bar HT-S700RF và Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các cầu thủ ảnh 1 Sony đã đồng hành cùng các cầu thủ Việt Nam

Không chỉ kết nối tình yêu bóng đá của người hâm mộ, Sony với những sản phẩm công nghệ tốt nhất là vật dụng không thể thiếu trong hành trang của các tuyển thủ.

Sau những trận đấu căng thẳng, buổi tập luyện mệt mỏi, không gì thư giãn và hào hứng hơn khi  cùng nhau chơi PlayStation. Trong khi đó, tai nghe Sony là vật dụng thân thiết giúp cầu thủ thư giãn trong không gian riêng và duy trì sự tập trung trước giờ tập luyện hay thi đấu.

Sony cũng có mặt ở những khoảnh khắc hồi hộp hay trào dâng cảm xúc mãnh liệt trong gia đình các "chiến binh", khi bố mẹ và người thân cùng nhau thưởng thức những trận cầu rực lửa qua màn ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động từ Bravia OLED TV 55A8F và Sound Bar HT-S700RF.

Tin cùng chuyên mục