Sony TV Companion, ứng dụng điều khiển TV trên smartphone

Sony Electronics Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng TV Companion giúp nâng trải nghiệm TV BRAVIA lên tầm cao mới.
TV Companion là ứng dụng độc quyền được Sony phát triển
TV Companion là ứng dụng độc quyền được Sony phát triển

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và ứng dụng Facebook Messenger, người dùng có thể điều khiển và cá nhân hoá TV BRAVIA của mình để bước vào thế giới của TV Android mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng các thao tác cực kỳ đơn giản.

Sony TV Companion, ứng dụng điều khiển TV trên smartphone ảnh 1 Các tính năng của TV Companion được áp dụng cho dòng TV BRAVIA X75 và X75A, người dùng phải kết nối với tài khoản Facebook, Meta để sử dụng tất cả các tính năng
TV Companion là ứng dụng độc quyền được Sony phát triển để giúp người dùng TV BRAVIA tìm kiếm, cá nhân hoá và điều khiển TV bằng điện thoại thông minh.
Cụ thể, để sử dụng, người dùng sử dụng điện thoại để quét mã QR có sẵn trong ứng dụng TV Companion trên TV BRAVIA. Sau đó chọn “Let’s get start it” trong Facebook Messenger và làm theo hướng dẫn để kết nối điện thoại với TV của bạn. Cuối cùng chỉ cần tìm kiếm chương trình bạn muốn xem, chạm vào nội dung hiển thị trên điện thoại và TV sẽ phát ngay lập tức.  

TV Companion được Sony phát triển với giao diện trực quan, thân thiện với cả smartphone Android lẫn iOS. Tất cả nội dung yêu thích từ Youtube hoặc FPT Play sẽ được cập tại một danh sách, giúp lưu trữ các nội dung này và mang đến sự tiện lợi khi thưởng thức.

Tin cùng chuyên mục