Sony tổ chức buổi trải nghiệm thực tế tai nghe chống ồn WF-1000XM3

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế và đánh giá chiếc tai nghe không dây chống ồn đỉnh cao WF-1000XM3, Sony đã tổ chức thành công hai sự kiện tại TPHCM và Hà Nội với hàng trăm lượt tham quan.
Sony tổ chức buổi trải nghiệm thực tế tai nghe chống ồn WF-1000XM3

Khách tham dự được gặp gỡ, trao đổi với chuyên gia âm thanh; đeo trên tai thử nghiệm tính năng chống ồn trong nhiều tình huống đặc thù nhờ chip xử lý chống ồn HD QN1e; cảm nhận chất lượng âm thanh vượt trội một cách liền mạch nhờ các công nghệ truyền dẫn trên WF-1000XM3 và tham gia chương trình đặt hàng trước nhận quà tặng hấp dẫn là chiếc loa Extra Bass SRS-XB12 cá tính trị giá 1.290.000 đồng.

Không đơn thuần là một sự kiện công nghệ, những người tham dự còn cảm thấy thú vị với những hoạt động trải nghiệm, tương tác… vô cùng hấp dẫn, cùng những phần quà may mắn dành cho khách tham dự. 

Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13-8 trên toàn quốc với giá 5.490.000 đồng cho hai phiên bản đen và bạc. Thông tin chi tiết về chương trình và sản phẩm xem thêm tại: http://bit.ly/SonyWF1000XM3 

Tin cùng chuyên mục