Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1

Sony ZV-1 là dòng máy ảnh compact đầu tiên sở hữu màn hình LCD lật để máy có thể tạo góc quay tương tự như trên điện thoại. Sony ZV-1 trang bị cảm biến Exmor RS CMOS kích thước 1 inch, chip DRAM và ống kính ZEISS Vario-Sonnar T 24-70mm F1.8-2.8 hỗ trợ xóa phông. 
Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1
Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1

Sony ZV-1 có thiết kế bỏ túi, trọng lượng nhẹ và tích hợp mọi hiệu chỉnh cần thiết để giúp người dùng dễ dàng ghi lại những nội dung thường ngày theo chuẩn chuyên nghiệp và kết nối với smartphone.

Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1 ảnh 1
Đặc biệt, trong lần ra mắt sản phẩm này, từ ngày 18-6-2020 – 2-8-2020, khách hàng khi mua sản phẩm Sony ZV-1 tại các đại lý chính thức của Sony sẽ nhận ngay ưu đãi bộ quà tặng phụ kiện cao cấp đi kèm trị giá 3.210.000 đồng bao gồm: Báng tay cầm VCT-SGR1, thẻ nhớ 64GB và túi đeo máy ảnh nhỏ gọn.

Sony ZV-1 sở hữu cảm biến Exmor RS CMOS kích thước 1 inch có chip DRAM và ống kính ZEISS Vario-Sonnar T 24-70mm F1.8-2.8 hỗ trợ xóa phông. Với vi xử lý hình ảnh BIONZ X  thế hệ mới nhất được hỗ trợ front-end LSI để đem đến những khung hình chất lượng có độ phân giải cao và độ nhiễu thấp.

Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1 ảnh 2
Ngoài ra, ZV-1 có thể ghi hình nội dung video 4K và hệ thống chống rung tự động được tích hợp sẵn trong máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung video chuyên nghiệp.
Sony ZV-1 tích hợp hệ thống chống rung hiện đại để đảm bảo chất lượng video luôn ổn định dù đang ghi hình khi di chuyển. Ở chế độ quay HD, trục chống rung quang học và điện tử sẽ hoạt động cùng nhau để giảm độ rung lắc hình ảnh gấp 11 lần so với chế độ SteadyShot TM thông thường. Ở chế độ quay 4K sử dụng Optical SteadyShot (Active mode), hình ảnh ổn định gấp 8 lần so với khi quay với SteadyShot.
Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1 ảnh 3
Trọng lượng của Sony ZV-1 có trọng lượng 294 gram, hoàn toàn gọn nhẹ khi cầm tay để ghi hình một cách thoải mái nhất. Mặt trước của ZV-1 cũng có một đèn nháy báo hiệu máy đã quay phim để khi người dùng tự quay chính mình có thể biết rằng ZV-1 đã bắt đầu quay.
Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1 ảnh 4

Với công nghệ lấy nét siêu nhanh (AF) để tự động bắt nét nhanh chóng và chính xác chủ thể mong muốn khi ghi hình, trong khi đó, công nghệ lấy nét ánh mắt (Eye AF) và tracking theo thời gian thực – 2 công nghệ bắt nét hiện đại nhất của Sony từng được ứng dụng trên dòng máy ảnh kỹ thuật số cao cấp Alpha và RX, có thể hỗ trợ người dùng nhanh chóng chuyển đổi lấy nét giữa các đối tượng trong một nhóm mà vẫn giữ được sự mượt mà cho toàn bộ nội dung video.

Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1 ảnh 5
Trên thân máy ZV-1 là hệ thống mic định hướng 3-capsule để bắt âm thanh trực tiếp từ chủ thể và giảm bớt các âm nhiễu, tiếng ồn từ môi trường. Để tăng tính đa dạng cho các phụ kiện ghi âm, ngoài jack audio tiêu chuẩn 3.5mm, ZV-1 còn được trang bị thêm ngàm Multi Interface Shoe TM (MI shoe) để kết nối các thiết bị microphone khác. Bản ZV-1 tiêu chuẩn sẽ được bao gồm một phụ kiện chắn gió có thể gắn trên ngàm MI để lọc bớt tiếng ồn từ môi trường.
Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1 ảnh 6
Được biết, sản phẩm máy ảnh Sony ZV-1 hiện có giá bán niêm yết 19.990.000 đồng tại hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng của Sony. Bạn có thể đăng ký đặt hàng trước từ ngày 13-6-2020 tại các đại lý để trở thành những người đầu tiên sở hữu máy ảnh Sony ZV-1 tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục