Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020

Bộ ba sản phẩm SRS-XB23, SRS-XB33 và SRS-XB43 cho chất âm thanh hay với màng loa X-Balanced mới được Sony phát triển, khả năng hoạt động bền bỉ như kháng nước IP67, kháng bụi và thời lượng pin sử dụng lên đến 24 giờ đồng hồ. 

Sony giới thiệu thế hệ loa không dây EXTRA BASS 2020
Sony giới thiệu thế hệ loa không dây EXTRA BASS 2020

Bộ ba sản phẩm Sony SRS-XB43, SRS-XB33 và SRS-XB23 được xem là bước cải tiến hoàn toàn về diện mạo lẫn chất lượng âm thanh, phù hợp với thế hệ trẻ hoặc những ai yêu thích sự năng động, tiện dụng mọi lúc mọi nơi. 

Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020 ảnh 1
Với thiết kế màn loa hình chữ nhật hoặc hình e-lip trứng, điều này giúp tối đa hóa diện tích màng loa, tăng áp lực âm thanh cho bass dày, uy lực hơn.
Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020 ảnh 2 SRS-XB43
Màng loa X-Balanced được Sony phát triển nhằm mang đến âm thanh với chất lượng vượt trội mang đến cho người dùng trải nghiệm, đồng thời, còn làm giảm độ sai lệch trục khi màng loa di chuyển cường độ lớn và duy trì áp suất âm thanh, giảm thiểu tối đa sự méo tiếng của bài hát khi bật âm lượng lớn.
SRS-XB43 với hệ thống loa 2 chiều, XB43 là sự kết hợp giữa loa woofer có nhiệm vụ tái tạo và thể hiện âm bass mạnh mẽ, âm mid cân bằng và loa tweeter cho âm cao trong hơn. 
Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020 ảnh 3 SRS-XB43

Bên cạnh đó, Sony đã phát triển và thiết kế màng loa hình e-lip trứng cho cả 2 sản phẩm SRS-XB33 và SRS-XB23, cũng để tối đa hóa diện tích màng loa, tăng thêm áp lực âm thanh, nhưng vẫn giữ cho loa có kích thước gọn nhẹ.

Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020 ảnh 4 SRS-XB23
Về thiết kế, cả ba sản phẩm loa không dây Sony SRS-XB43, SRS-XB33 và SRS-XB23 được đạt chuẩn IP67 khả năng chống nước và trong mọi điều kiện môi trường giúp người dùng không lo sẽ bị ảnh hưởng đến loa và chất lượng âm thanh.
Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020 ảnh 5  SRS-XB33
Với tính năng Party Connect mới, giờ đây bạn có thể nghe nhạc trên nhiều thiết bị. Với công nghệ BlueTooth hỗ trợ kết nối đến 100 loa không dây cho nhạc và ánh đèn được đồng bộ nhịp nhàng để mọi người cùng hòa chung giai điệu. 
Sony giới thiệu thế hệ loa không dây Extra Bass 2020 ảnh 6
Không chỉ gây chú ý với ngoại hình đa dạng màu sắc, bộ ba sản phẩm đều ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và tiện dụng dễ mang theo.

Tin cùng chuyên mục