Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên tại Việt Nam – Sony Store Online tại địa chỉ https://store.sony.com.vn/. 
Mua sắm sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến chính hãnh Sony sẽ thêm nhiều ưu đãi
Mua sắm sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến chính hãnh Sony sẽ thêm nhiều ưu đãi

Với nhiều quyền lợi dành riêng cho khách hàng mua sắm và đăng ký thành viên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% nhân dịp khai trương, Sony Online Store hứa hẹn là kênh mua sắm tiện lợi và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng yêu mến sản phẩm của Sony. 

Khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng trực tuyến Sony Store Online sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như: giao hàng miễn phí với tất cả các sản phẩm, ưu đãi lãi suất 0% khi mua qua thẻ tín dụng, miễn phí đổi trả trong vòng 14 ngày. Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký thành viên tại Sony Store Online sẽ nhận ngay voucher trị giá lên đến 2 triệu đồng, có cơ hội tham gia miễn phí các lớp trải nghiệm sản phẩm cùng hàng loạt đặc quyền khác.

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến ảnh 1

Trên Sony Store Online, các sản phẩm không chỉ đa dạng mà còn là những sản phẩm mới nhất, bao gồm máy ảnh Alpha, máy quay, TV, PlayStation, loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc, máy ghi âm, loa thanh,... và điện thoại thông minh Xperia. Trong đó, nổi bật là BRAVIA X7400H – dòng TV chỉ phân phối trên các kênh online như Sony Store Online và trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki.

Sony còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi lên đến 40% nhân dịp khai trương cho sản phẩm tai nghe, loa, máy ảnh, điện thoại, đĩa game. Nổi bật có thể kế đến tai nghe In-ear thể thao không dây chống ồn WI-SP600N ưu đãi 48%, đĩa game ưu đãi từ 7-43%, đặc biệt, ưu đãi 34% cho Xperia 1 phiên bản tím...

Sự kiện ra mắt chính thức Sony Store Online sẽ diễn ra tại sảnh Saigon Center trong 5 ngày từ 16 đến 20-10-2020 tới đây. Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony cùng các chuyên gia, mua sắm các sản phẩm Sony chính hãng với nhiều ưu đãi đa dạng và hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục