Sony Bravia mới 2020 mang đến chuẩn giải trí cao cấp nhất

TV BRAVIA 2020 của Sony nổi bật với sức mạnh tái tạo hình ảnh từ bộ vi xử lý X1 Ultimate mạnh mẽ nhất và công nghệ màu sắc TRILUMINOSTM Display độc quyền, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực nhất. 

Âm thanh trên TV BRAVIA 2020 được nâng cấp hiệu suất với công nghệ Frame Tweeter, Acoustic Surface Audio 2.2, Acoustic Audio Calibration, Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ. Sản phẩm mang phong cách thiết kế tối giản với chân đế hợp kim, liền khối với khung kim loại đẹp mắt và trải nghiệm người dùng thông minh, tiện ích nhờ hệ điều hành Android 9.0.  

Sony Z8H là TV 8K LED đầu tiên của Sony có mặt tại thị trường Việt Nam, hội tụ tinh hoa công nghệ Sony nhờ tận dụng tối đa sức mạnh của bộ xử lý X1 Ultimate với cơ sở dữ liệu 8K có khả năng nâng cấp mọi hình ảnh lên gần chuẩn 8K.

Với OLED A8H, Sony ứng dụng công nghệ X-Motion Clarity lần đầu tiên xuất hiện trên OLED TV, giúp nâng cấp khả năng xử lý mượt mà những khung hình tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ nét của hình ảnh, cùng với Pixel Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu hơn. 

Tin cùng chuyên mục