SonKim Land vinh dự nằm trong Tốp 10 Nhà phát triển tại Việt Nam

Tháng 1-2022, SonKim Land vinh dự nằm trong Tốp 10 Nhà phát triển tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia, nhà cung cấp thông tin hàng đầu về kiến trúc và xây dựng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng tôn vinh SonKim Land với các dự án chất lượng cao cùng với những đóng góp bền vững cho môi trường xây dựng tại khu vực Đông Nam Á.
SonKim Land vinh dự nằm trong Tốp 10 Nhà phát triển tại Việt Nam

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng về kiến trúc, xây dựng được mong đợi nhất khu vực châu Á. BCI Asia Top Ten Awards vinh danh các đơn vị thiết kế và chủ đầu tư bất động sản đã có đóng góp cho môi trường xây dựng trong năm qua. Với những dự án nhà ở nổi bật như: The Metrople Thu Thiem, Serenity Sky Villas, Gateway Thảo Điền, The Nassim,… SonKim Land được đánh giá là một trong 10 doanh nghiệp có tổng giá trị các dự án đang thi công lớn nhất trong năm vừa qua. 

SonKim Land đã vượt qua các tiêu chí khắt khe về giá trị tổng hợp của các dự án từ giai đoạn phát triển trước khi đấu thầu cho đến giai đoạn chọn thầu trong cả năm. Các dự án của SonKim Land không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời về thiết kế nổi bật, phối cảnh bên ngoài tuyệt đẹp mà còn đảm bảo không gian vận hành tối ưu, tăng sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn cho cư dân.

Ông Nguyễn Thanh Oai, Quyền Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Danh hiệu là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty trong hành trình “Dấu ấn SonKim Land” thông qua các dự án sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng những công trình này sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống tại Việt Nam và ảnh hưởng tích cực đến ngành bất động sản nói chung”.

Tin cùng chuyên mục