SonKim Land cất nóc dự án Gateway Thảo Điền

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa cất nóc tòa tháp Madison gồm 36 tầng thuộc dự án Gateway Thảo Điền, kết thúc giai đoạn thi công phần thô và đi vào hoàn thiện căn hộ.
SonKim Land cất nóc dự án Gateway Thảo Điền
 Dự án phức hợp Gateway Thảo Điền bao gồm 439 căn hộ cao cấp, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ chuyên biệt siêu cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Các căn hộ được thiết kế 1-4 phòng ngủ hài hòa với những khu chức năng khác nhau từ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng. 

Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám đốc của SonKim Land, cho biết: “Lễ cất nóc tòa tháp đầu tiên của dự án Gateway Thảo Điền là một minh chứng quan trọng thể hiện năng lực và uy tín tài chính của SonKim Land. Chúng tôi luôn tôn trọng các cam kết với khách hàng của mình để họ có thể nhận nhà đúng tiến độ theo cam kết ban đầu và được tận hưởng không gian sống đẳng cấp trong thời gian sớm nhất”. Căn hộ thực tế tại dự án Gateway Thảo Điền sẽ khai trương cho khách tham quan từ ngày 6/5/2017. SonKim Land đã ký kết thỏa thuận chọn Unihome là đơn vị đại lý bán hàng độc quyền cho đợt mở bán cuối cùng vào ngày 20/5/2017. Để đăng ký, vui lòng liên hệ hotline: 093 205 7979 hoặc truy cập vào website www.gatewaythaodien.com.vn.

Tin cùng chuyên mục