Sống trọn vẹn và đầu tư lý tưởng tại Tổ hợp đô thị biển Thanh Long Bay

Sau một thời gian dài chưa được khai phá hết tiềm năng, thì bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận đang cho thấy dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ. Tọa lạc mặt tiền tuyến đường biển quốc gia 719B và ôm trọn 1,7km bờ biển riêng biệt trong vịnh Hòn Lan, Thanh Long Bay được đánh giá là một trong những dự án được giới đầu tư Bắc – Nam quan tâm nhất.
Thanh Long Bay gây ấn tượng khi gài gắm tinh tế những giá trị bản địa vào trong từng khối kiến trúc nhưng không đánh mất vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung
Thanh Long Bay gây ấn tượng khi gài gắm tinh tế những giá trị bản địa vào trong từng khối kiến trúc nhưng không đánh mất vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng 

Trong tổng quy mô 90ha, Thanh Long Bay được quy hoạch đồng bộ và bài bản với 12 phân khu chính như tổ hợp nhà phố thương mại, nhà vườn nghỉ dưỡng, khu căn hộ biển, khu Mini hotel, Boutique hotel, resort 5 sao cùng hàng loạt tiện ích hàng đầu như cảng du thuyền quốc tế, trung tâm thể thao biển quốc tế, khu quảng trường biển, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học Kid city…. Đây được đánh giá là dự án sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng bậc nhất Bình Thuận. 

Thanh Long Bay còn gây ấn tượng khi gài gắm tinh tế những giá trị bản địa vào trong từng khối kiến trúc nhưng không đánh mất vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung phù hợp với xu thế, mỗi phân khu mang một diện mạo riêng nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể. Được chú ý với triết lý kiến tạo “trả lại thiên nhiên những gì đã lấy của thiên nhiên”, Thanh Long Bay tận dụng tối đa phần mặt đất và các diện tích phương đứng của căn nhà trồng cây xanh, trở thành một trong những dự án hiếm hoi có tỷ lệ cao về phủ xanh toàn khu. Tất cả khiến Thanh Long Bay dù là một điểm đến mới mẻ nhưng vẫn lưu giữ được nét thân quen mà bất cứ người Việt Nam nào khi tìm tới đều cảm giác thoải mái, thư giãn đúng nghĩa trong căn nhà của mình.

Tối ưu bài toán lợi nhuận của bất động sản nghỉ dưỡng 

Với hàng loạt hệ thống hạ tầng kết nối đang triển khai như Sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Phan Thiết – Vĩnh Hảo, sân bay Phan Thiết… Bình Thuận được đánh giá là địa phương có ưu thế vượt trội khi rút ngắn thời gian di chuyển từ phía Bắc và phía Nam chỉ còn khoảng 2 tiếng. Đây được xem là yếu tố then chốt mà giới đầu tư quan tâm khi lựa chọn các second home và bất động sản mang tính đầu tư lâu dài. 

Phá vỡ lối mòn của các khu nghỉ dưỡng truyền thống, Thanh Long Bay đáp ứng được mọi nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng, giải trí

Kết hợp với lợi thế tự nhiên hơn 300 ngày nắng ấm trong năm và sở hữu riêng 1,7 km đường bờ biển trong khu vực bãi biển đẹp Top 10 châu Á cùng độ dốc thoải hoàn hảo, Thanh Long Bay được quy hoạch trở thành khu thể thao biển chuyên nghiệp phục vụ được cả các sự kiện quốc tế và trong nước.

Năm 2016, đề án “Xây dựng Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch – thể thao biển quốc gia” được phê duyệt, trở thành nền tảng quan trọng để các loại hình thể thao, giải trí trên biển phát triển đa dạng hơn. Đầu năm 2020, Bình Thuận cũng đã thành lập Hiệp hội Thể thao giải trí và dưới nước làm cơ sở để đẩy mạnh phát triển phong trào thể thao biển rộng khắp toàn tỉnh.

Phá vỡ lối mòn của các khu nghỉ dưỡng truyền thống, việc quy hoạch nhiều loại hình bất động sản trong cùng một tổ hợp không chỉ giúp Thanh Long Bay đáp ứng được mọi nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng, giải trí của khách hàng mà còn giúp tối ưu bài toán lợi nhuận cho tài sản. Hoạt động giải trí đa dạng cùng các giải thể thao quy mô lớn sẽ thu hút một nguồn khách dồi dào trong và ngoài nước; kích thích nhu cầu lưu trú dài, ăn uống, thư giãn, mua sắm. Đây chính là nguồn lợi nhuận khổng lồ cho chủ nhân sở hữu bất động sản tại Thanh Long Bay, nhất là trong bối cảnh hệ thống dịch vụ lưu trú – nghỉ dưỡng ở khu vực này vẫn còn rất hạn chế, và Thanh Long Bay dường như trở thành lựa chọn 5 sao duy nhất tại đây. 

Đại diện chủ đầu tư Nam Group cho biết: “Trong suốt quá trình phát triển dự án, Nam Group sẽ luôn nghiên cứu để tạo nên nhiều cảnh quan, dịch vụ mới phù hợp với xu hướng và sở thích của du khách. Trong thời đại du lịch gắn liền với mạng xã hội, khi du khách rất ưa chuộng điểm có thể check-in và lan tỏa hình ảnh, điều này là vô cùng quan trọng. Nó sẽ khiến Thanh Long Bay luôn hấp dẫn, tăng tỷ lệ khách quay trở lại dự án tạo nguồn thu ổn định cho các nhà cung cấp dịch vụ. Chưa kể, những sự đầu tư, cập nhật này sẽ không ngừng tạo nên một tổ hợp đa dạng hoàn chỉnh, bổ trợ lẫn nhau tạo nên một mô hình kinh doanh khép kín và mang lại vô vàn trải nghiệm cho du khách. Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh thêm lợi nhuận, gia tăng giá trị bất động sản”.

Tin cùng chuyên mục