“Son”, nhạc hội dành cho phái đẹp

Với sự tham gia của nhiều giọng ca nam được yêu thích như Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hoàng Rob… đêm nghệ thuật có chủ đề “Son” sẽ được tổ chức tại Hà Nội tối 13-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội được coi là món quà tri ân của Menard dành tặng cho phái đẹp. 

Đêm nhạc nghệ thuật "Son" là món quà tri ân dành tặng cho phái đẹp
Đêm nhạc nghệ thuật "Son" là món quà tri ân dành tặng cho phái đẹp
“Son” là sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt, được lấy cảm hứng từ sự tươi trẻ của người phụ nữ. Chương trình làm nổi bật thời khắc đẹp nhất của người phụ nữ khi thời “son rỗi”: xinh đẹp, tươi mới, quyến rũ, tự tin, độc lập.

Dẫn dắt khán giả qua bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, hình ảnh người phụ nữ đêm nghệ thuật được khắc họa sống động với muôn vàn màu sắc. Qua giọng ca của các nam danh ca, hình ảnh người phụ nữ khi tươi mới, tràn sức sống như mùa hạ; lúc lại quyến rũ, ngọt ngào như mùa thu; có lúc nồng ấm như “người tình mùa Đông” và rồi khoe sắc, thăng hoa khi xuân đến.

Chương trình hội tụ nhiều giọng ca nam được yêu thích

Theo đạo diễn Long Kan: “Chương trình không chỉ là một đêm nhạc mà còn là bữa tiệc của giai điệu và màu sắc, là câu chuyện tự sự của mỗi chàng trai kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc”.

Hình ảnh người phụ nữ với vai trò là người mẹ, là vợ hay là người đồng hành, tri kỷ được nghệ thuật và sân khấu hoá xuyên suốt chương trình với những cung bậc cảm xúc qua góc nhìn của bốn nam danh ca với những dòng nhạc khác nhau.

Phong cách âm nhạc độc đáo của chương trình do ban nhạc Dương Cầm đảm nhiệm. Không chỉ có tiếng hát, tiếng vĩ cầm làm say lòng người của nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob và giọng dẫn ngọt ngào của MC Lê Anh sẽ hòa nhịp vào “bản giao hưởng” tôn vinh cái đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam…

Tin cùng chuyên mục