Sơn Falcon ra mắt sản phẩm có đặc tính khí hậu Việt Nam

Ngày 8-6, tại Hà Nội, Sơn Falcon – Thương hiệu hàng đầu của công ty cổ phần Falcon Coatings Việt Nam đã có buổi lễ ra mắt các dòng sản phẩm mới, được sản xuất theo đặc tính khí hậu Việt Nam. 
Sơn Falcon ra mắt sản phẩm có đặc tính khí hậu Việt Nam
Sơn Falcon ra mắt sản phẩm có đặc tính khí hậu Việt Nam

Ngày 8-6, tại Hà Nội, Sơn Falcon – Thương hiệu hàng đầu của công ty cổ phần Falcon Coatings Việt Nam đã có buổi lễ ra mắt các dòng sản phẩm mới, chính thức đưa vào thị trường Việt Nam những dòng sơn mang yếu tố công nghệ cao, được sản xuất theo đặc tính khí hậu Việt Nam. Nổi bật có dòng sơn Falcon Elastomeric 300 Đàn Hồi – Chống nứt lên đến 300% có thể giúp chất lượng bề mặt sơn tăng thêm 3-4 năm ‘tuổi thọ”, sau 8 năm mới cần phải sơn lại thay vì chỉ 5 năm như thông thường. Các sản phẩm sơn khác như Falcon Elastic 150 có thể chịu được co dãn đến 150% khi dùng ngoại thất, dòng sơn chống trầy xước Falcon DuraPoxy chịu được đến 3000 lần chà rửa. Ngoài ra, một số dòng sơn giải pháp có thể giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí khi không cần sử dụng lót, không cần bột bả…Giới chuyên gia đánh giá, những dòng sơn mới của Falcon đều có tính đột phá tại Việt Nam hiện nay.

Có thể nói, những dòng sơn được chuyển giao công nghệ và nhập khẩu từ Mỹ mà Sơn Falcon đưa ra thị trường trong đợt này đã đáp ứng nhiều yêu cầu khắc khe của người tiêu dùng Việt Nam về điều kiện thời tiết, yếu tố môi trường. Ngoài ra, xu hướng các dòng sơn giải pháp cũng được được nhiều nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới áp dụng, giúp người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn.

Tin cùng chuyên mục