Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view

DJ người Na Uy gốc Anh - Alan Walker vừa tung ra MV Alone Pt II với các cảnh quay ở Sơn Đoòng và nhiều địa danh khác ở Quảng Bình.

MV “Alone, Pt. II” là sự hợp tác giữa Alan Walker và nữ ca sĩ người Mỹ Ava Max. MV này được công chiếu vào ngày 27-12 trên youtube chính thức của Alan Walker. Sau 22 tiếng phát hành, MV đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem với gần 30.000 lượt bình luận.

Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view ảnh 1  Sông Chày huyền bí 
Alan Walker được người yêu nhạc quốc tế biết tới nhiều nhất với nhạc phẩm “Faded” ra mắt hồi năm 2015. Ca khúc “Faded” đã từng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều quốc gia, giúp Alan Walker có MV đạt “tỷ view”. 

Các địa điểm xuất hiện trong MV Alone Pt. II bao gồm: sông Troóc, sông Chày, cầu Trạ Ang, bản Đoòng, Hang Én, Sơn Đoòng và hang Nước Nứt.

Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view ảnh 2 Trên YouTube, MV “Alone, Pt. II” hiện tại đề rõ địa điểm quay chính là tại hang Sơn Đoòng
Thời gian quay tại bản Đoòng, hang Én và Sơn Đoòng là 4 ngày 3 đêm, lộ trình của đoàn được thực hiện như một tour du lịch thông thường. Các phân cảnh còn lại, đoàn quay tại sông Troóc, sông Chày, cầu Trạ Ang và hang Nước Nứt. 
Việc ngôi sao quốc tế chọn Việt Nam quay MV là điều đáng mừng, đáng tự hào, nhất là trong bối cảnh nền du lịch nước nhà đang ngày càng được đẩy mạnh. Với sự kỳ bí và đẹp mắt, Sơn Đoòng hứa hẹn sẽ hút khách nước ngoài đến thăm thú hơn nữa sau khi MV của Alan Walker chính thức ra mắt.
>> Một số hình ảnh Sơn Đoòng xuất hiện trong MV:
Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view ảnh 3
Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view ảnh 4
Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view ảnh 5
Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV của DJ Alan Walker - người sở hữu MV tỷ view ảnh 6

Tin cùng chuyên mục