Sớm xử lý những vi phạm tại Đảng ủy Công an tỉnh Đồng Nai

Ngày 7-1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Đồng Nai về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. Ảnh: TTXVN
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. Ảnh: TTXVN

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Vượng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai đạt được kể từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Đặc biệt, Đồng Nai là một trong 2 tỉnh hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới đầu tiên của cả nước.

Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Trần Quốc Vượng lưu ý, Đảng bộ tỉnh Đồng Nai phải thấy được những thuận lợi, thời cơ và thách thức, trong đó, tỉnh cần quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, tạo môi trường phát triển, chú ý phát triển kinh tế quy mô lớn hơn, tầm cao mới và bền vững. 

Đối với công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị, đồng chí Trần Quốc Vượng đề nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai cần rút ra bài học đắt giá sau việc hàng loạt cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh mắc sai phạm đã bị kỷ luật, qua đó, siết chặt lại đội ngũ.

Riêng những nội dung liên quan đến Đảng ủy Công an tỉnh và một số cá nhân sai phạm đã được Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận, đồng chí Trần Quốc Vượng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai tập trung sớm giải quyết các vấn đề liên quan, không để kéo dài và củng cố đội ngũ, bảo đảm tình hình an ninh trật tự, bình yên cho nhân dân.

Tin cùng chuyên mục