Sóc Trăng tiếp nhận 60 tấn gạo hỗ trợ người nghèo

Sóc Trăng vừa tiếp nhận từ mạnh thường quân ủng hộ 60 tấn gạo hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn của dịch bệnh và hạn mặn.
Sáng 23-4, UBND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) tổ chức trao 60 tấn gạo hỗ trợ người nghèo vượt qua dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn.

Theo đó, toàn bộ 60 tấn gạo sẽ được trao trực tiếp cho gần 3.000 hộ nghèo, cận nghèo thuộc 10 phường trên địa bàn TP Sóc Trăng. Tương đương, mỗi hộ sẽ nhận được 20kg gạo trong đợt hỗ trợ này.

Các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn TP Sóc Trăng tiếp nhận gạo hỗ trợ để vượt qua khó khăn của dịch bệnh và hạn mặn

Toàn bộ số gạo 60 tấn, trị giá trên 700 triệu đồng do Công ty TNHH Liên Hiệp Thành (phường 9, TP Sóc Trăng) ủng hộ người nghèo.

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Thành Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Liên Hiệp Thành cho biết, hy vọng với món quà này, bà con sẽ vượt qua khó khăn, vất vả trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 cũng như hạn hán, xâm nhập mặn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều mặt của đời sống.

Tại buổi trao gạo, ông Châu Kiến Tường, Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng đã thay mặt chính quyền địa phương và người dân gửi lời tri ân đến mạnh thường quân đã có hành động tương thân tương ái hỗ trợ người nghèo trong tình hình dịch bệnh và hạn mặn.

Tin cùng chuyên mục