Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer

Chiều 2-10, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi họp mặt mừng lễ Sene Dolta 2021 của đồng bào dân tộc Khmer.
Sóc Trăng tổ chức họp mặt mừng lễ Sene Dolta năm 2021 của đồng bào Khmer

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe thư chúc mừng lễ Sene Dolta năm 2021 của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng gởi đến các chức sắc, sư sãi, cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách là người Khmer trong tỉnh.

Ông Lâm Văn Mẫn, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các vị chức sắc, sư sãi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết, với sự quyết tâm, đoàn kết của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự ủng hộ và chấp hành của người dân, đặc biệt là đồng bào Khmer tỉnh nhà, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đến nay cơ bản được kiểm soát tốt.

Qua đó, hoạt động sản xuất kinh doanh dần được khôi phục, kinh tế xã hội có sự chuyển biến tích cực; các chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ cho người dân được triển khai đầy đủ, kịp thời, trật tự xã hội tiếp tục được giữ vững, ổn định.

Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer ảnh 3 Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu tặng quà tại buổi họp mặt

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chúc toàn thể đồng bào Khmer đón lễ Sene Dolta năm 2021 thật nhiều niềm vui, mạnh khoẻ, hạnh phúc và an toàn. Đồng thời bày tỏ mong muốn đồng bào, các vị sư sãi, cán bộ, chiến sĩ là người Khmer trong tỉnh tiếp tục phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; đồng lòng, thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục