Sóc Trăng: Đại lý bao bì bốc cháy rồi lan qua 2 nhà lân cận

Chiều ngày 3-3, ông Phạm Thế Hoàng, Bí thư, Chủ tịch thị trấn An Lạc Thôn (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, vừa xảy ra vụ cháy lớn khiến 1 cơ sở bao bì và 2 nhà dân bị thiêu rụi.
Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại đại lý bao bì
Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại đại lý bao bì

Theo đó, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người dân tại thị trấn An Lạc Thôn và những người đi đường phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một đại lý bao bì cặp Quốc lộ Nam Sông Hậu.

Sóc Trăng: Đại lý bao bì bốc cháy rồi lan qua 2 nhà lân cận ảnh 1 Sau đó, ngọn lửa lan qua 2 căn nhà lân cận

Do thời tiết nắng nóng, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bùng phát dữ dội ra toàn bộ khu vực kho chứa hàng của cơ sở bao bì này tạo thành ngọn lửa và cột khói cao rồi tiếp tục lan qua 2 căn nhà lân cận.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Sóc Trăng đã điều xe chữa cháy chuyên dụng và nhiều chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Công tác chữa cháy được đông đảo người dân hỗ trợ.

Sóc Trăng: Đại lý bao bì bốc cháy rồi lan qua 2 nhà lân cận ảnh 2 Xe chữa cháy được điều đến hiện trường
Sóc Trăng: Đại lý bao bì bốc cháy rồi lan qua 2 nhà lân cận ảnh 3 Đến 15 giờ 30 phút ngọn lửa cơ bản được khống chế

Đến khoảng 15 giờ 30 phút, với sự nỗ lực của lực lượng PCCC và sự hỗ trợ tích cực của người dân, đám cháy cơ bản được khống chế.

Ông Phạm Thế Hoàng, Bí thư, Chủ tịch thị trấn An Lạc Thôn (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, may mắn đám cháy không gây thiệt về người, tuy nhiên nhiều tài sản, tại cơ sở bao bì và 2 căn nhà lân cận bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục