Cải cách hành chính

Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đứng đầu ĐBSCL

SGGPO
Năm 2021, Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) đứng thứ 9/63 tỉnh thành cả nước và đứng đầu ĐBSCL. So với năm 2020, chỉ số SIPAS của Sóc Trăng tăng 5 bậc.

Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đứng đầu ĐBSCL

Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đứng đầu ĐBSCL

Ngày 25-5, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ công bố chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính và chỉ số cải cách hành chính năm 2021.

Theo đó, năm 2021, tỉnh Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) đạt 89,51%, đứng thứ 9/63 tỉnh thành cả nước và đứng đầu ĐBSCL. So với năm 2020, chỉ số SIPAS của Sóc Trăng tăng 0,84%, tăng 5 bậc.

Đứng thứ 2 về chỉ số SIPAS tại ĐBSCL là tỉnh Đồng Tháp (đạt 89,51%), ở cuối bảng xếp hạng chỉ số SIPAS trong vùng là Kiên Giang (đạt 83,88%).

Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đứng đầu ĐBSCL ảnh 1 Xếp hạng PAR INDEX của các tỉnh thàng trong cả nước

Đối với chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Sóc Trăng tiếp tục vươn lên 1 bậc, đứng vị trí 18/63 tỉnh thành trong cả nước (năm 2020 đứng 19/63), đồng thời tỉnh Sóc Trăng cũng là địa phương có chỉ số PAR INDEX cao nhất khu vực ĐBSCL.

Đứng cuối bảng xếp hạng về chỉ số PAR INDEX trong vùng là tỉnh Kiên Giang (đạt 79.97%), đây cũng là địa phương có chỉ số PAR INDEX thấp nhất cả nước.

TUẤN QUANG

Tin cùng chuyên mục