Sở Y tế TPHCM yêu cầu Viện thẩm mỹ Xanh Ponl tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ một số trang thiết bị, vật tư y tế và các chứng từ liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh tại Viện thẩm mỹ Xanh Ponl và yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa được cấp phép theo quy định.

Ngày 22-9, Thanh tra Sở Y tế TPHCM cho biết, liên quan đến thông tin phản ánh của người dân về hoạt động khám chữa bệnh tại Viện thẩm mỹ Xanh Ponl (258 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10), Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp với Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) – Công an TPHCM, Phòng Y tế quận 10, UBND và Công an phường 15, quận 10 tiến hành kiểm tra hoạt động tại cơ sở này.

Tại thời điểm kiểm tra ghi nhận tại cơ sở có thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ (cắt mỡ bọng mắt, đốt mụn thịt) cho khách hàng. Tuy nhiên, cơ sở chưa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh theo quy định.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ một số trang thiết bị, vật tư y tế và các chứng từ liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh tại cơ sở; yêu cầu Công ty TNHH Xanh Ponl Beauty ngưng ngay việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa được cấp phép theo quy định.

Thanh tra Sở Y tế đang tổng hợp hồ sơ và tiến hành xử lý vi phạm hành chính đối với việc hoạt động khám chữa bệnh tại Công ty TNHH Xanh Ponl Beauty theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục