Sở hữu nhà ở tại Cityland Park Hills: Môi trường sống đẳng cấp, tài sản “tự động” sinh lợi cao

Mua đất nền để đầu tư thì lo tình trạng“bong bóng” xì, chọn căn hộ chung cư thì thấp thỏm với những dự án chất lượng chưa tương xứng, môi trường sống không an toàn…, đó là lo lắng của đa số người dân khi đi tìm mua nhà, đất hiện nay. 
Thế nên, như để giải tỏa nỗi băn khoăn này, một cơ hội vừa “an cư nhưng tự động sinh lợi cao” đang mở ra cho người dân thành phố khi sở hữu nhà tại Cityland Park Hills.
Sở hữu nhà ở tại Cityland Park Hills: Môi trường sống đẳng cấp, tài sản “tự động” sinh lợi cao ảnh 1
 Sinh lợi nhanh khi hạ tầng được kết nối
Theo đánh giá của giới kinh doanh, giá trị của một bất động sản được sinh lợi nhanh nhất có nhiều yếu tố, nhưng cơ bản là hạ tầng nội-ngoại khu được kết nối đồng bộ. Cityland Park Hills, quận Gò Vấp, là một trong những dự án đang được khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây vì hội tụ các điều kiện cần và đủ của một khu đô thị hiện đại như vậy. Một hệ thống cây xanh được thiết kế thành nhiều cấu trúc như công viên trung tâm, đường hoa dạo bộ, vườn cây giữa các nhà phố, biệt thự, những tiểu cảnh xanh dọc hai bên đường. Một công viên quảng trường lớn nhất khu vực với diện tích 2ha, vừa gia tăng mảng xanh vừa tô điểm cho cảnh quan khu vực.  Đặc biệt, nhiều nhà đầu tư nhận định, khi đường kết nối (D1 - lộ giới 30m) Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng hoàn thành (dự kiến cuối năm 2018), gia tăng sự thuận lợi trong giao thông công cộng cho cư dân khu đô thị cũng như cư dân Gò Vấp, đồng nghĩa với việc giá trị các sản phẩm dự án, nhất là các dãy biệt thự, nhà phố mặt tiền xung quanh đoạn đường này, sẽ tự động tăng cao trên thị trường.  Một thế mạnh nữa nâng tầm giá trị của Cityland Park Hills đó là công trình giáo dục và y tế cộng đồng như trường mầm non, trường học liên cấp quốc tế và trung tâm y tế chất lượng cao cũng đang được Cityland thúc đẩy tiến độ hoàn thành trong năm tới. Đây sẽ là một môi trường phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần sẽ là nền tảng chắp cánh cho thế hệ con trẻ sinh sống tại đây vươn cao, vươn xa…  Thêm vào đó, một “điểm cộng” rất lớn cho Cityland Park Hills chính là sự kết nối với ngoại khu đồng bộ. Quy hoạch quận Gò Vấp đã gần hoàn thiện, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh với nhiều tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Quang Trung, Phan Văn Trị… Sân bay Tân Sơn Nhất và các tuyến metro đã và đang xây dựng, trong tương lai sẽ thúc đẩy giao thương khu vực này phát triển mạnh mẽ hơn.   
Thời điểm vàng mua nhà Cityland Park Hills
Cũng theo phân tích của các chuyên gia bất động sản, hiện nay thị trường đất nền thành phố đang hạ nhiệt, lại chính là thời điểm “đáng giá” để chọn mua nhà từ các dự án uy tín, chất lượng đang hoàn thiện hạ tầng. Bởi một khi dự án đã hoàn thiện, giá trị những sản phẩm bất động sản này trên thị trường sơ cấp và thứ cấp (mua đi bán lại) sẽ cao gấp nhiều lần. Việc sở hữu bất động sản “tự động sinh lợi” là cách vừa an cư vừa đầu tư an toàn nhất theo đánh giá của nhiều người.
Sở hữu nhà ở tại Cityland Park Hills: Môi trường sống đẳng cấp, tài sản “tự động” sinh lợi cao ảnh 2
 Cityland Park Hills hiện đang là dự án có các “rổ hàng” đáp ứng được nguồn cung chất lượng cho người tiêu dùng hiện nay. Bên cạnh dòng biệt thự, nhà phố châu Âu tân cổ điển, căn hộ Cityland Park Hills cũng tạo được sức hút trên thị trường bởi chất lượng và thiết kế sang trọng, hiện đại. Anh Trần Trung, khách hàng nhà phố và vừa sở hữu thêm một căn hộ tại Cityland Park Hills cho biết: “Ngoài vị trí gần sân bay phù hợp với công việc hay di chuyển của tôi thì quy hoạch của dự án cũng rất tốt, rất đáng sống. Sản phẩm ở đây phù hợp với cả người muốn an cư lẫn đầu tư. So với thời điểm mua năm ngoái, thì căn nhà của tôi hiện tại có giá trị cao hơn gần gấp rưỡi nếu mua bán trên thị trường. Đó là lý do tôi đầu tư thêm một căn hộ ở dự án này”.  
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Cityland dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng, áp dụng cho những khách hàng sở hữu các sản phẩm nhà ở của Cityland trong tháng 6-2018 đến 31-7-2018, với các cơ hội nhận giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm: 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và hàng chục gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Hotline: 0968 22 88 11

Website: www.cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục