Sở hữu iPhone Xs Max trả trước 0 đồng tại Di Động Việt

Sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM theo hình thức “Thu đổi Lên đời, trả trước 0 đồng” là phương thức mua sắm đơn giản, nhanh gọn, được nhiều khách hàng chọn lựa tại hệ thống Di Động Việt, trong đó có các ngôi sao Vbiz nổi tiếng.

 

Nhạc sĩ Huy Tuấn chọn phương thức lên đời iPhone Xs Max 2 SIM với chi phí tiết kiệm hơn, lên đến 18 triệu đồng
Nhạc sĩ Huy Tuấn chọn phương thức lên đời iPhone Xs Max 2 SIM với chi phí tiết kiệm hơn, lên đến 18 triệu đồng

Quá trình thu đổi được áp dụng tại chuỗi hệ thống này rất đơn giản: Khách hàng mang điện thoại cũ của mình đến cửa hàng, nhân viên sẽ xem xét tình trạng máy và đưa ra mức thu đổi phù hợp (thông thường rất cao, có thể lên đến 90% giá trị máy).

Sở hữu iPhone Xs Max trả trước 0 đồng tại Di Động Việt ảnh 1 iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế đang được nhiều người ưa dùng

Su đó, số tiền chênh lệch còn lại để mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế, khách hàng được lựa chọn thanh toán bằng phương thức trả góp, với thủ tục đơn giản CMND và GPLX.

Sở hữu iPhone Xs Max trả trước 0 đồng tại Di Động Việt ảnh 2 Nhạc sỹ Dương Khắc Linh sau một thời gian trải nghiệm iPhone Xs Max 1 SIM đã quyết định đổi sang phiên bản 2 SIM quốc tế
Rất nhiều khách hàng, sao Việt đã lựa chọn lên đời iPhone Xs Max tại hệ thống Di Động Việt.  Nhạc sỹ Dương Khắc Linh sau một thời gian trải nghiệm iPhone Xs Max 1 SIM đã quyết định đổi sang phiên bản 2 SIM quốc tế. Gia đình ca sĩ Đăng Khôi chọn đổi máy cũ để mua bộ đôi iPhone Xs, Xs Max Gold tại Di Động Việt. MC Nguyên Khang cũng đến Di Động Việt đổi máy cũ lên đời iPhone mới...

Ngoài Xs Max 2 SIM, chương trình lên đời còn được áp dụng cho nhiều flagship khác, trong đó có Galaxy Note 9 512GB chính hãng, đang có giá 21,9 triệu đồng, rẻ hơn cả bản 128GB. Mức giá đặc biệt này được áp dụng trong thời gian ngắn tại hệ thống Di Động Việt.

Sở hữu iPhone Xs Max trả trước 0 đồng tại Di Động Việt ảnh 3  

Tin cùng chuyên mục