Sở hữu CitiGrand, sở hữu giá trị sống chất lượng cao

Tiêu chí then chốt để khách hàng chọn mua căn hộ hiện nay chính là các tiện ích đi kèm, giá trị sống được thụ hưởng bên cạnh chất lượng xây dựng, phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất… Và CITIGRAND, căn hộ chất lượng cao cấp được phát triển bởi KIẾN Á, thỏa tất cả các tiêu chí vàng kể trên.
Sở hữu CitiGrand, sở hữu giá trị sống chất lượng cao

Phiên bản đỉnh cao dòng CITI, căn hộ dành cho người trẻ

Đối với những gia đình trẻ hiện nay, việc tìm kiếm một dự án có cả trung tâm thương mại, hồ bơi, khu thể thao, hệ thống trường học chuẩn quốc gia, siêu thị, bệnh viện… là điều không phải dễ.

Họ nhận thấy rằng, những gia đình chọn sống tại các khu đô thị có sự phát triển đồng bộ, đầy đủ hệ thống tiện ích sẽ có không gian thư giãn, hệ thống siêu thị cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết,  nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi... ngay trong khu vực để không phải đi quá xa. Chưa kể đến việc sống tại các khu đô thị mới với mật độ cây xanh cao, môi trường trong lành còn giúp tăng cường đề kháng cho sức khỏe. 

Một trong các khu đô thị mới được xem là đô thị trẻ, đô thị của tri thức tại TPHCM là Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, nơi được quy hoạch bài bản, hiện đại, có tổng diện tích hơn 152 ha, quy mô gần 12.500 căn hộ và nhà thấp tầng, dân số đến 50.000 người, mật độ cây xanh 7m²/người.

Trong số các dự án hiện hữu tại nơi đây như CITIALTO, CITIESTO, CITISOHO, CITIBELLA, CITIHOME… dự án CITIGRAND nổi bật với hình ảnh một phiên bản đỉnh cao mới, mang tính đột phá về thiết kế kiến trúc và tiện ích ấn tượng, được phát triển bởi Tập đoàn KIẾN Á, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam (tại Vietnam Property Awards 2019).
Sở hữu CitiGrand, sở hữu giá trị sống chất lượng cao ảnh 1 Một phiên bản cao cấp mới mang tính đột phá trong thiết kế kiến trúc và tiện ích ấn tượng, CITIGRAND - Chất lượng cuộc sống bắt đầu từ chính ngôi nhà của bạn

Với CITIGRAND, các nhà thiết kế đã khai thác thành công từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa công năng cho từng m2 sử dụng. Điểm nhấn nổi bật nhất của tòa nhà là 6 lõi xanh thông tầng giúp không khí lưu thông tối đa. Hệ thống cửa kính rộng lớn giúp đón nhiều ánh sáng và khí trời, đồng thời tạo ra nhiều góc nhìn đẹp và phong phú. 

Sức hấp dẫn của hệ thống tiện ích đón đầu xu thế tại CITIGRAND

CITIGRAND là phiên bản đỉnh cao dòng CITI, căn hộ dành cho người trẻ thành đạt, được mệnh danh là ngôi nhà của ánh sáng, gió và cây. Một điểm đặc biệt của dự án không thể không nhắc đến là hệ thống tiện ích được đặt trên đỉnh tòa nhà, nơi chủ nhân được hưởng trọn mọi đặc quyền từ tầm nhìn đẹp nhất khu vực. Sống tại đây là lựa chọn phong cách sống thời thượng, tinh tế với những tiện ích cao cấp: hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, café lounge, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, CITIGRAND sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối giao thông nhanh chóng nhờ những trục đường chính như vòng xoay Mỹ Thủy đã hoàn thành giai đoạn 1 (chuẩn bị thực hiện giai đoạn 2), đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ Khu đô thị Cát Lái chỉ mất 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ khoảng 5 - 10 phút để di chuyển tới Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market, Co.op Mart, Big C…

Không những thế, CITIGRAND còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích từ khu vực với cụm trường học chuẩn quốc gia như Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TPHCM; Trường Đại học QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TPHCM (UMT) sắp khởi công; nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành khi liền kề công viên trung tâm rộng 4 ha.

Thiết kế tinh tế của CITIGRAND không chỉ đem đến sự mềm mại cho không gian, mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân có thể thư giãn, chuyện trò, tăng tính kết nối cộng đồng

Với những ưu thế đang sở hữu, không khó lý giải vì sao CITIGRAND thu hút rất nhiều nhà đầu tư lẫn khách hàng an cư. Với tổng số 666 căn hộ, 2PN, 2WC, tất cả đều có 2 mặt thoáng, dự án sẽ là cơ hội dành cho những người trẻ đang tiềm kiếm môi trường sống lý tưởng, an lành tại Quận 2.

CITIGRAND

Vị trí:

· Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152 ha, P. Cát Lái, Quận 2, TPHCM 

· Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha 

Diện tích khuôn viên: 18.350 m2
Quy mô:
· Tổng số 666 căn hộ, trong đó:
      + 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC)
      + 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)

• 1 khu Thương mại – Dịch vụ

• 1 khu Nhà phố thương mại

Giá bán: Từ 2,1 tỷ/căn

Website: https://www.citigrand.vn

Tin cùng chuyên mục