Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi công bố đường dây nóng giải quyết các vướng mắc giáo dục

Ngày 5-10, Sở Giáo dục –Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi vừa công bố đường dây nóng để giúp công dân giải quyết nhanh các vướng mắc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo trên địa bàn tỉnh.
Quảng Ngãi công bố đường dây nóng về giáo dục
Quảng Ngãi công bố đường dây nóng về giáo dục

Theo công văn số 1734/SGDĐT-VP, ngày 4-10, nhằm tiếp nhận ý kiến đóng góp và tăng cường sự giám sát hoạt động của ngành giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh, xử lý thông tin phản ánh liên quan đến hoạt động giáo dục và đào tạo. Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi công bố đường dây nóng gồm số điện thoại di động của ông Đỗ Văn Phu-Giám đốc Sở GD-ĐT là 0913.428.407 và số điện thoại cơ quan là (0255) 3.822.702. Hộp thư điện tử dvphu@quangngai.edu.vn.

Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi công bố đường dây nóng giải quyết các vướng mắc giáo dục ảnh 1Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi công bố đường dây nóng
 Đường dây nóng sẽ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ các tổ chức, cá nhân về thái độ, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, công chức, viên chức ngành giáo dục đào tạo, việc chấp hành thực hiện các quy định của pháp luật để tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính và những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nội dung có liên quan đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, những nội dung phản ánh, những thắc mắc, kiến nghị của tổ chức, cá nhân đối với hoạt động giáo dục và đào tạo tỉnh được tiếp nhận thông qua số điện thoại ông Nguyễn Trà-Chánh Văn phòng Sở, số di động 0914.355.422 và số cơ quan là (0255).3.824.164, hộp thư điện tử ntra@quangngai.edu.vn.

Được biết, sắp tới tháng 11, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức thi tuyển giáo viên với hơn 1.660 chỉ tiêu tại 14 huyện, thành phố. Đây là lần đầu tiên trong 4 năm trở lại đây, tỉnh Quảng Ngãi tuyển dụng lượng lớn giáo viên tại tất cả các bậc học.

Tin cùng chuyên mục