Số đơn hàng trong giờ đầu ngày 9-9 trên Lazada gấp 13 lần ngày thường

Sau 3 ngày triển khai (9-9 tới 11-9), Lễ hội mua sắm 9-9 Siêu sale Chính hãng trên Lazada đã thiết lập những cột mốc ấn tượng với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường. 
Số đơn hàng trong giờ đầu ngày 9-9 trên Lazada gấp 13 lần ngày thường

Người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada, với doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường.

Tin cùng chuyên mục