Số ca mắc Covid-19 trong ngày của Đồng Nai cao nhất cả nước

Ngày 2-11, theo bản tin của Bộ Y tế, trong ngày số ca mắc Covid-19 tại Đồng Nai cao nhất nước, với 858 ca, vượt qua Bình Dương (780 ca) và TPHCM (682 ca).

Trong số 858 ca mắc Covid-19 của Đồng Nai, có 117 ca trong cộng đồng. Cụ thể: TP Biên Hòa (26 ca); huyện Cẩm Mỹ (8 ca), trong đó có 2 trường hợp làm tại Công ty Elite-Long Thành, 1 trường hợp làm ở Công ty thời trang G&G-Long Thành, 3 trường hợp lây nhiễm thứ phát nguồn lây từ Công ty Elite và Công ty Hyosung, 2 trường hợp chưa rõ nguồn lây phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh và Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa - Long Khánh; huyện Định Quán (9 ca), trong đó nguồn lây từ 1 ca bệnh về từ TPHCM tạo thành ổ dịch lây nhiễm thứ phát cho 6 người khác và 2 ca làm việc tại Công ty Taekwang (Biên Hòa); Long Khánh ghi nhận 1 ca ngụ tại Suối Tre là công nhân Công ty Pou Sung.

Đồng Nai đang đẩy mạnh tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân

Theo Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai, số ca mắc trong cộng đồng giảm 13,3% so với hôm qua nhưng lũy kế trong 7 ngày tăng 179,3% so với 7 ngày trước đó.

Các ổ dịch trong cộng đồng đa phần liên quan đến các doanh nghiệp sản xuất, người về từ vùng có dịch, tạo thành các ổ dịch lây nhiễm thứ phát trong cộng đồng.

Trong ngày cũng ghi nhận tất cả 11/11 huyện, thành phố đều ghi nhận ca mắc trong cộng đồng tại 43/170 phường, xã.

Tin cùng chuyên mục